วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 18 - 21 เม.ย. 2562

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 18 - 21 เม.ย. 2562
ชงเว้นพ.ร.บ.ข้อมูลส่วนบุคคล
ประกันป่วนขอยึดแนว 'สิงคโปร์-มาเลย์'
สมาคมประกันชีวิตไทย ชง คปภ. "ยกเว้น" ข้อห้ามขอข้อมูลจากบุคคลภายนอกกับธุรกิจประกันภัย ชูโมเดลกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของ "สิงคโปร์-มาเลเซีย" เป็นแนวทาง คาดสรุปครึ่งปีหลัง "เลขาฯ คปภ." รับลูกตั้งคณะทำงานร่วมกับเอกชนเร่งพิจารณา พร้อมเล็งใช้อำนาจนายทะเบียนแชร์ข้อมูลฉ้อฉลให้ภาคธุรกิจ
วินาศภัยชี้ Q1 เบี้ยรวมโต 5%
ประกันรถเรียงคิวปรับราคาหนีขาดทุน
สมาคมประกันวินาศภัยไทยชูเบี้ยรวมไตรมาสแรกปีนี้เฉียด 6 หมื่นล้านบาท เติบโต 5% รับโตต่ำเหตุธุรกิจขยับราคาเบี้ยประกันรถฉุดวอลุ่ม เชื่อทั้งปีหนุนเบี้ยต่ออายุโตดันยอดเบี้ยประกันรถ เพิ่มสูงถึง 8% ได้ เหตุเบี้ยต่ออายุมีสัดส่วนถึง 85% "นำสินประกันภัย" หันตีตลาดน็อนมอเตอร์ ฟาก "ไทยวิวัฒน์" โอดคู่แข่งออกผลิตภัณฑ์คล้ายกันมาทุบยอดขาย จ่อปรับความคุ้มครองใหม่สู้ช่วง เม.ย.-พ.ค.นี้
แบงก์จับตาปม NPL ยังน่าห่วง หวั่นศก.ชะลอซํ้าเติม 'เอสเอ็มอี'
2 ค่ายแบงก์ชี้ปมเอ็นพีแอล "เอสเอ็มอี" น่าเป็นห่วงสูง กสิกรฯชี้เอ็นพีแอลไตรมาสแรก ขยับขึ้น 2.95% สะดุดเศรษฐกิจ "ฟื้นตัวกรอบจำกัด ระบุ "เอสเอ็มอี" ถ่วงเอ็นพีแอลขึ้น ค่าย "ทีเอ็มบี" คาดทั้งปีเอ็นพีแอล 2.8% ของสินเชื่อรวม
สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 18 - 20 เม.ย. 2562
คอนเสิร์ตปรับรับตลาดเปลี่ยน
หั่นสเกลไซซ์เล็ก-เพิ่มความถี่เติมรายได้
คอนเสิร์ตไทย-เทศ...พรึ่บทุกพื้นที่ ครึ่งปีแรกทะลักกว่า 90 งานทั่วประเทศ ขณะที่ "กลุ่มสินค้า-โปรโมเตอร์หน้าใหม่" โดดร่วมวง จัดคอนเสิร์ตคึกคัก ขณะที่ผู้จัดหลายรายลดขนาดการจัดงานลง เพิ่มความถี่ขึ้น หวังบาลานซ์ความเสี่ยงหลังรายได้สปอนเซอร์หาย ฟาก "บีอีซีฯ" จัดเต็มเพิ่มโชว์หลากหลาย พร้อมลดสเกล จัดงานเล็กลงจุ 800-900 คน ขยายผู้ชมกลุ่มใหม่ ด้านครีเอตอินเทลลิเจนซ์เตรียมจัด 2 งานใหญ่ย้ำภาพลักษณ์ผู้จัดเอาต์ดอร์ เฟสติวัล
'ทีซีแอล' รุกหนักเครื่องใช้ไฟฟ้า ขนแอร์ราคาร้อนๆ เขย่าตลาด
"ทีซีแอล" ขยายฐานบุกเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ผนึกทีวี-แอร์ทำตลาดแพ็กคู่ ชูฟังก์ชั่นครบ-ราคาจับต้องได้ บีทียูละไม่ถึงบาท พร้อมปล่อยคาราวานแนะนำสินค้าเจาะรายภาค ประเดิมโปรฯสงกรานต์ซื้อทีวีลุ้นแอร์ฟรี หวังเสริมแกร่งแบรนด์-การตลาด รับแผนแตกไลน์ตู้เย็น-เครื่องซักผ้า มั่นใจกระตุ้นยอดแอร์เพิ่มเท่าตัวแตะ 4 หมื่นเครื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น