วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 16 - 18 ก.ค. 2561

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 16 - 18 ก.ค. 2561
ประกันรถแข่งดุหั่นเบี้ยชิงลูกค้า TIP จับกลุ่มเฉพาะ-ธนชาตเข็นโปรดักต์ใหม่
"ทิพยประกันภัย" ไม่หวั่นสงครามราคา เน้นเจาะลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ชูประกันรถชั้น 1 "TIP Shock price" ฮอตฮิต ตั้งเป้าโกยเบี้ยมอเตอร์สิ้นปี'61 ที่ 3 พันล้านบาท โต 5% ค่าย "ธนชาต" จ่อขอ คปภ.ออกโปรดักต์ใหม่ คาดวาง ขายทันปีนี้ ส่วน "แมกซี่" เตรียมเปิด ตัวพันธมิตรใหม่ในไตรมาส 3 นี้ พร้อมตั้ง เป้าเบี้ยรับ 1.5 พันล้านบาท โต 15% เผย 6 เดือนประกันรถยนต์โตโลด 14-15%
SCBขยายสาขาเซี่ยงไฮ้ เชื่อมต่อลงทุนไทย-จีน
ไทยพาณิชย์ไม่ยอมตกขบวน Belt&Road เดินหน้าเปิดสาขาในเซี่ยงไฮ้ วางกลยุทธ์ตัวกลางเชื่อมต่อการลงทุนไทย-จีน ผนึกกำลังสาขาในฮ่องกงดันยอดสินเชื่อล่าสุดทะลุ 1,000 ล้านเหรียญ วงการชี้ถ้ารัฐทำให้อีอีซีเกิดขึ้นจริงได้ จะช่วยดึงดูดเงินลงทุนจากจีนอีกมหาศาล
สคร.ดันร่างพ.ร.บ.พีพีพีเต็มสูบหวังคลอดทันก่อนเลือกตั้ง
สคร.เร่งเครื่องดันร่าง พ.ร.บ.PPP ผ่าน สนช.ก่อนเลือกตั้ง "ประภาศ" แจงกฎหมายจำเป็นต้องเร่งผลักดัน เหตุต้องปรับปรุงกฎหมายเดิมที่ขอบเขตกว้าง-ไม่คล่องตัว แจงกฎหมายใหม่ตัดโครงการเช่าที่ดินออก พร้อมขยายขอบเขตกองทุน PPP ซัพพอร์ตการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานด้านสังคมมากขึ้น
แบงก์รัฐแห่ขายNPA ธพว.-ธอส.ขนประมูลก้อนโต
แบงก์รัฐเร่งระบายเอ็นพีเอ "ธพว." ตั้งธงประมูลขายกว่า 1 พันล้านบาท พร้อมเร่งบังคับขายทอดตลาดทรัพย์ที่กรมบังคับคดีอีก 5.2 พันล้านบาท ขณะที่ "ธอส." ตั้งเป้าระบาย 3.9 พันล้านบาทปีนี้ ล่าสุดจัดประมูลขายในงานบ้าน ธอส.เอ็กซ์โป @ กรุงเทพฯกว่า 400 รายการ
 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 16 - 18 ก.ค. 2561
'ซักผ้าหยอดเหรียญ'ร้อนฉ่า แบรนด์นอกตบเท้าบุก-เร่งขายแฟรนไชส์
สะดวกซักหยอดเหรียญระดับพรีเมี่ยม แข่งแรง แบรนด์นอกดาหน้าบุกขอเป็นทางเลือก "อ๊อตเทริ" แบรนด์ไทยสไตล์ญี่ปุ่น เดินหน้าเสริมแกร่งทุกจุดขาย เพิ่มระบบไอโอที-บริการ จับมือแบงก์เพิ่มความสะดวกขอสินเชื่อ หวังดึงดูดลูกค้าแฟรนไชส์ มั่นใจสยายปีกครบ 130 สาขา
เทรนด์นักช็อปกระเป๋าหนัก ย้ำแบรนด์ดึงลูกค้าเก่าซื้อซ้ำ
เปิดพฤติกรรมนักช็อปยุคใหม่ "มีเวลาช็อปปิ้งจำกัด-รักสุขภาพ-ต้องการแสดงตัวตน" แนะแบรนด์พัฒนาสินค้าแตกต่าง ตอบโจทย์คนแต่ละกลุ่ม ย้ำแบรนด์จะโตได้ต้องรุกการสื่อสารกับฐานลูกค้าเดิม แม้มีสัดส่วนที่น้อยแต่ช็อปหนัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น