วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ฉบับวันที่ 02 ก.ค. 2563

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์
ธปท.อุ้มลูกหนี้ 11.5 ล้านบัญชี ปรับเพดานดอกเบี้ยลดภาระ
ธปท.ระบุ 3 เดือนลูกหนี้ได้รับความช่วยเหลือจำนวน 11.5 ล้านบัญชี
'วิทัย' เครื่องร้อนแก้ NPL
เบรกธุรกิจเชิงพาณิชย์/เดินหน้าเป็นธนาคารประชาชน
"วิทัย" เครื่องร้อนยกภารกิจท้าทายเร่งแก้หนี้เสีย ลุยพัฒนาแอปพลิเคชัน MyMo เพิ่มบริการลูกค้าลดการมาสาขา เบรกธุรกิจเชิงพาณิชย์ ปรับภาพลักษณ์กลับสู่การเป็นธนาคารเพื่อประชาชนฐานราก
แม็คโครยิ้มออนไลน์โต 30% ขยายฮับเพิ่ม
แม็คโครขยายฮับ บุกออนไลน์ พร้อมผูกไอเดีย "คนไทยใจดี" เป็นตัวกลางจัดซื้อ-ส่งสินค้า เพื่อการบริจาค หลังพบแนวโน้มผู้บริโภคจับจ่ายทำบุญกันมากขึ้น
ตั้ง 'ชาญศิลป์' คุมการบินไทย
คมนาคมกางงบ 2.31 แสนล. ดันลงทุนเมกะโปรเจ็กต์ปี 64
บอร์ดบินไทยแต่งตั้ง "ชาญศิลป์" รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่คนใหม่ "คมนาคม" กางแผนงบปี 64 วงเงิน 2.31 แสนล้าน ทุ่มลงทุนทางบกกว่าครึ่ง ด้าน "กรมทางหลวง" ประกาศลุยเมกะโปรเจ็กต์
'อิตัลไทย' เร่งแผน ฟื้นท่องเที่ยวบริการ ผุด 12 โรงแรมใหม่
กลุ่มอิตัลไทยเร่งฟื้นธุรกิจ "ท่องเที่ยว-บริการ" และเสริมทัพ "ก่อสร้าง-เครื่องจักรกล" หลังรัฐคลายล็อกดาวน์ เดินหน้าลงทุนตามแผนเปิด 12 โรงแรม
ทสภ.จับมือสาธารณสุขเปิดห้องตรวจโควิด
นาวาอากาศโทสุธีรวัฒน์ สุวรรณวัฒน์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุขและหน่วยงานด้านความมั่นคง เปิดตัวห้องแล็บคัดกรองโรคในพื้นที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณอาคารเทียบเครื่องบิน (คองคอร์ด G) ซึ่งห้องแล็บดังกล่าวจะสามารถตรวจคัดกรองไวรัสโควิด-19 ทราบผลการตรวจโรคภายใน 1 ชั่วโมง โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. เป็นต้นไป
MTL ปลื้มไวรัสหนุนโหลดแอปพุ่ง
พัฒนาผลิตภัณฑ์และตอบโจทย์รองรับนิวนอร์มอล
เมืองไทยประกันชีวิตเผย โควิดดันยอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MTL Click 2 เดือนกว่า 2.8 แสนราย เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ รับชีวิตวิถีใหม่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
BLA ผนึกรพ.บำรุงราษฎร์เสริมแกร่ง
ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงเทพประกันชีวิต หรือ BLA เปิดเผยว่า บริษัทให้ความสำคัญในการพัฒนาคุณภาพการบริการเพื่อให้การทำงานทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ การมอบสิทธิประโยชน์ที่เข้าถึงความต้องการของผู้เอาประกันภัย รวมถึงการเพิ่มคุณภาพบริการด้านสุขภาพแก่กลุ่มลูกค้า และยังได้ส่งเสริมการสร้างความคุ้ม ครองด้านสุขภาพและโรคร้ายแรงที่มีแนวโน้มสูงขึ้นและมีความจำเป็นกับประชาชนมากขึ้นในทุกๆ วัน ทั้งจากความจำ เป็นในการรักษาด้านสุขภาพและการที่ประชาชนจะมีอายุยืนยาวขึ้น ความคุ้มครองด้านสุขภาพและโรคร้ายแรงจะช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในการดูแลรักษายามเจ็บป่วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น