วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

สรุปข่าวหน้า 1 หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันที่ 30 ก.ค. 2562

สรุปข่าวหน้า 1 หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ
2 ยักษ์ชิงขุมทรัพย์ค้าออนไลน์ 'ลาซาด้า-ช้อปปี้' เปิดศึกยึดตลาด 'ล้านล้าน' -ครองมาร์เก็ตแชร์ไทย 90%
เผยตลาดรวมไตรมาสแรกโตพุ่ง 33%
สมรภูมิอีคอมเมิร์ซไทยถูก "ทุนจีน" กินรวบ "ลาซาด้า" เครืออาลีบาบา "ช้อปปี้" ในเครือเทนเซนต์ กินส่วนแบ่งตลาดอีคอมเมิร์ซ 90% ขับเคี่ยวชิงเจ้าแห่งซูเปอร์แอพ "ลาซาด้า" หวังเป็นเดสติเนชั่นไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล เผยรายได้แค่ไตรมาสเดียวสูง กว่า 8 พันล้านบาท ขณะที่ "ช้อปปี้" เร่งพัฒนาสู่ "วัน-สต็อป-แอพ" ครบวงจร หลังได้ยอดนักช้อปไทยมากกว่า 30 ล้านคน
'เซ็นทรัล-บีอีเอ็ม' แข่งประมูลบางซื่อ
ร.ฟ.ท.ลุ้นประมูลขุมทรัพย์พื้นที่เชิงพาณิชย์หมื่นล้าน ที่ดินแปลง A สถานีกลางบางซื่อหวังเร่งมิกซ์ยูส รับเปิดใช้สถานีต้นปี 2564 "วรวุฒิ" มั่นใจชิง 2 กลุ่ม ชี้ "เซ็นทรัล" เชี่ยวชาญพัฒนาพื้นที่ "บีอีเอ็ม" สนใจขยายธุรกิจใหม่
 สรุปข่าวเศรษฐกิจ การเงิน หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ
โบรกเปิดโผหุ้น 'ปันผล' สูง ชี้ธีมลงทุนเด่นรับ 'ดอกเบี้ยโลก' ขาลง
'บล.ยูโอบี' ชูกลุ่มอสังหาฯจ่ายดิวิเดนด์ยิลด์สูง เฉลี่ย 3%
โบรกเกอร์ชูธีมหุ้น "ปันผล" รับดอกเบี้ยโลกขาลง "โนมูระ พัฒนสิน" ชู 7 หุ้นจ่ายปันผลระหว่างกาลเด่น "ดิวิเดนท์ยิลด์" สูง ด้าน "ยูโอบี เคย์เฮียน" แนะ กลุ่ม "อสังหาฯ" เด่น พร้อมเลี่ยง หุ้นงบอ่อนแอ
กำไร 'กลุ่มปตท.' ไตรมาส 2 ส่อทรุด
โบรกฯ ประเมินกำไร กลุ่มปตท.ไตรมาส 2 ปี 62 ทำได้เพียง 4.15 หมื่นล้าน ลดลง21.34% เหตุธุรกิจ โรงกลั่นน้ำมันกดดัน หลังบันทึก ขาดทุนสต็อกน้ำมัน-ค่าใช้จ่ายพิเศษ ตามก.ม.แรงงานใหม่เกือบ 2 พันล้าน คาดไตรมาส 3 ฟื้น
สรุปข่าวหุ้น-การเงิน หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ
'กสิกร' คาดธุรกรรม 'เอทีเอ็ม' วูบ 10%
ยอดถอนเงินติดลบครั้งแรก ลูกค้าแห่ใช้ดิจิทัลแบงก์
"กสิกรไทย" เผยธุรกรรม ผ่านช่องทางดิจิทัลพุ่ง 160% หลังขยายวงเงินโอนแบบไม่มีค่าฟีผ่านดิจิทัลเป็น 7 แสน หนุนภาคธุรกิจแห่โอนเพียบ ฉุดยอดถอนเงิน-โอนเงิน ผ่านตู้เอทีเอ็ม ลดลงต่อเนื่อง คาดต้นปีหน้าติดลบ ครั้งแรกกว่า 10% เช่นเดียวกับธุรกรรมสาขาน่าจะลดลงอีก 20%
'ทีเอ็มบี' รุกขายกองทุนผ่านแอพปี 63 
"ทีเอ็มบี" เตรียมเปิดขาย กองทุนผ่านแอพ "ME by TMB" ปี 63 รุกขยายฐานลูกค้าใหม่ หนุนรายได้ ค่าฟีเพิ่มขึ้น จ่อใช้ระบบอีเควายซียืนยันตัวตน หลังออกจากแซนด์บ็อกซ์ อัดฟีเจอร์ใหม่ทุก 2 เดือน
สรุปข่าวธุรกิจการตลาด หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ
'พลัสฯ' ชี้ตัวแทนขายอสังหาฯแข่งดุ
พลัสฯ เผยตลาดอสังหาฯ ระดับบนโตต่อเนื่อง เหตุลูกค้ามีกำลังซื้อ ขณะตัวแทนขายอสังหาฯแข่งเดือด ชูจุดแข็ง บิ๊กดาต้า วิเคราะห์ความต้องการลูกค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น