วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2562

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 28 - 30 มี.ค. 2562

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 28 - 30 มี.ค. 2562
อาหารญี่ปุ่นยังฮิตดันยอดนำเข้าของสดพุ่ง
"ไดโช" ชี้เทรนด์ผู้บริโภคพรีเมียมในไทยหันนิยมอาหารญี่ปุ่น แทนเมนูอิตาเลียน-ฝรั่งเศส ปลุกตลาดนำเข้าคึกคัก ล่าสุด "เนื้อโอมิ" สุดฮอตตัวเลขพุ่ง มั่นใจเทรนด์ปิ้งย่าง และชาบูยังแรง
RS รุกโออีเอ็มป้อนทีวีช็อปปิ้ง
"อาร์เอส" รุกผลิตสินค้าขายผ่านทีวีช็อปปิ้ง จับมือผู้ผลิต OEM คาด 3 ปีมียอดขายรวมกว่า 1 หมื่นล้านบาท พร้อมวางแผนเพิ่มพนักงานขายทางโทรศัพท์เจาะกลุ่มลูกค้าซื้อซ้ำตั้งเป้าขยับฐานลูกค้าจาก 1.2 ล้านรายเพิ่มเป็น 1.8 ล้านราย
 สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 28 - 30 มี.ค. 2562
AIA รุกตลาดคนรวยเพิ่มสัดส่วนเบี้ย50%
เอไอเอ เดินกลยุทธ์แบ่งกลุ่มลูกค้าเสิร์ฟบริการโดนใจ ชู"เอไอเอ เพรสทีจ คลับ"เจาะกลุ่มลูกค้าคนรวย มองกลุ่มเศรษฐีเติบโตเร็ว กำลังซื้อสูง ส่งเอกสิทธิ์ดูดลูกค้าใช้บริการ จากปัจจุบันมีอยู่ 7 หมื่นราย หนุนสัดส่วนเบี้ยเพิ่มเป็น 50% พร้อมต่อยอดโครงการ "AIA Vitality" เล็งเพิ่มฐานสมาชิกไม่น้อยกว่า 1 แสนราย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น