วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับวันที่ 30 ส.ค. 2561

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ข่าวสด
ร้านธงฟ้าทำเงินสะพัด4แสนล้าน ยันปี'62ลุยต่อบัตรคนจน
พาณิชย์ประเมินโครงการบัตรคนจนเกือบครบ ปี สร้างเม็ดเงินสะพัดหมุนเวียนระบบรากหญ้า 450,000 ล้าน เผยผู้ถือบัตร 99% พึงพอใจโครงการ ยืนยันปี'62 เดินหน้าโครงการต่อเนื่อง เตรียม จ้างม.ราชภัฏ เก็บข้อมูลรายได้สินค้าชุมชนในโครงการ เพื่อมีตัวเลขเงินสะพัดสู่ชุมชนอย่างเป็นทางการ
'เชลล์-บางจาก'เริ่มบัตรเครดิตน้ำมัน1กย.
นายเสนธิป ศรีไพพรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ ธนาคารทหารไทย หรือทีเอ็มบี เปิดเผยว่า ธนาคารร่วมกับเชลล์ และบางจาก เปิดตัวบัตรเครดิตน้ำมันร่วมเชลล์-บางจาก หรือฟลีทการ์ด (Fleet Card) สำหรับลูกค้าธุรกิจสามารถใช้บัตรเครดิตน้ำมันชำระเงินแทนเงินสดได้ที่สถานีบริการน้ำมัน(ปั๊ม) เชลล์และบางจาก ครอบคลุม 1,600 แห่งทั่วประเทศ โดยบัตรจะกำหนดวงเงินสำหรับการเติมน้ำมันต่อครั้ง ต่อวัน ต่อสัปดาห์ หรือต่อเดือน รวมถึงกำหนดชนิดของผลิตภัณฑ์ที่จะเติมได้
ไทวัสดุตั้งเป้าเพิ่มเป็น100สาขา
นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกก.บริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ในกลุ่มเซ็นทรัล เปิดเผยว่า ได้เปลี่ยนร้านค้าปลีกสินค้า เกี่ยวกับบ้าน ภายใต้แบรนด์ 'โฮมเวิร์ค' ให้เป็นแบรนด์ 'บ้านแอนด์บียอนด์' เพื่อให้แบรนด์ชัดเจนขึ้น ทยอยปิดไปจนเหลือ 3 สาขา ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น และพัทยา ให้เป็นบ้านแอนด์บียอนด์ ลงทุนกว่า 200 ล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น