วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สรุปข่าวโลกธุรกิจ หนังสือพิมพ์แนวหน้า ฉบับวันที่ 08 มิ.ย. 2561

สรุปข่าวโลกธุรกิจ หนังสือพิมพ์แนวหน้า
ไทยตั้งเวทีแจงทูต ยัน'การเมือง'ไม่กระทบลงทุน EEC
ที่กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2561 สำนักนายกรัฐมนตรี กระทรวงการต่างประเทศ สำนักงานนโยบายเขตพิเศษภาคตะวันออก(อีอีซี) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันจัดงาน "The Eastern Economic Corridor (EEC) : Taking Off"
บินไทยผนึก'โรลส์รอยซ์'ทุ่มพันล.พัฒนาศูนย์ซ่อมดอนเมือง
นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ. การบินไทย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2561 บริษัทได้ลงนามความร่วมมือสนับสนุนการจัดตั้งศูนย์ซ่อมเครื่องยนต์โรลส์รอยซ์ของการบินไทย โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง การบินไทย กับ บริษัท โรลส์ รอยซ์ เพื่อพัฒนาโรงซ่อมเครื่องยนต์อากาศยานของการบินไทยที่มีอยู่ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ให้สามารถซ่อมเครื่องยนต์รุ่นใหม่ๆ รวมถึงส่งเสริมและพัฒนาความสามารถทางธุรกิจร่วมกันเพื่อเพิ่มรายได้ ฯลฯ
'สปริงนิวส์'ย้ำ16มิย.จอไม่ดำ ยอมเจรจาประนอมหนี้'อสมท'แล้ว
นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยกรณี บริษัท สปริงนิวส์เทเลวิชั่น ค้างค่าเช่าโครงข่าย บมจ.อสมท ว่า ได้แจ้งกับผู้บริหาร อสมท ไปแล้วว่า หากสปริงส์นิวส์เจรจากับ อสมท ไม่มีข้อยุติภายใน 30 วัน ก็ให้สปริงส์นิวส์หาผู้ให้บริการโครงข่ายโทรทัศน์ (MUX)ใหม่แต่หากสปริงส์นิวส์หาผู้ให้บริการไม่ได้ให้ใช้บริการ MUX ของอสมท เป็นการชั่วคราวไปก่อน จนกว่าจะได้ผู้ให้บริการรายใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น