วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2563

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์สยามรัฐ ฉบับวันที่ 15 ก.ย. 2563

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์สยามรัฐ
บูมลงทุนศก.อีสาน
กนอ.พร้อมเปิดนิคมอุตฯอุดรธานีปี 64 เร่งจ้างงาน-เงินสะพัดในพื้นที่
น.ส.สมจิณณ์ พิลึก ผู้ว่าการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) นำคณะผู้บริหาร กนอ.และสื่อมวลชน ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าการพัฒนานิคมอุตสาหกรรมอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ซึ่งนิคมอุตสาหกรรมอุดรธานี เป็นความร่วมมือระหว่าง กนอ.กับบริษัท เมืองอุตสาหกรรมอุดรธานี จำกัด ที่ได้ลงนามในสัญญาร่วมดำเนินงานเมื่อปี 2557 ภายใต้แนวคิดการเป็นนิคมอุตสาหกรรมสีเขียวแห่งแรกของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ไทยประกันชีวิตจับมือตลท. FundConnext ขายยูนิตลิงค์
นางวรางค์ ไชยวรรณ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์อัตราดอกเบี้ยที่ทรงตัวอยู่ในระดับต่ำ ส่งผลกระทบให้ผู้บริโภคมองหาช่องทางการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า ซึ่งแบบประกันควบการลงทุนหรือยูนิตลิงค์ นับเป็นแบบประกันที่ตอบโจทย์นักลงทุนในสภาวการณ์ปัจจุบัน เนื่องจากมีอิสระในการวางแผนการเงินและการลงทุน มีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดีควบคู่กับความคุ้มครองชีวิต ดังนั้นเพื่อสร้างมาตรฐานในการลงทุนผ่านแบบประกันยูนิตลิงค์ รวมถึงสอดคล้องกับนโยบายการดำเนินธุรกิจโดยมุ่งเป็นทุกคำตอบของชีวิตหรือ Life Solutions ของบริษัทภายใต้แนวคิดยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centric
DHOUSE เข้าตลาด mai
นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ดีเฮ้าส์พัฒนา จำกัด(มหาชน) หรือ DHOUSE เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เริ่มนับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ หรือไฟลิ่ง เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนครั้งแรกต่อประชาชน (IPO) ของ DHOUSE เมื่อวันที่ 11 ก.ย.63 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น