วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2563

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 09 - 12 เม.ย. 2563

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 09 - 12 เม.ย. 2563
โบรกชู 8 หุ้นเด่นรับอานิสงส์ 'บิ๊กแพ็กเกจ' อุ้มเศรษฐกิจ
โบรกฯส่องหุ้นเด่นรับอานิสงส์รัฐอัด "บิ๊กแพ็กเกจ" 10% ของจีดีพี เยียวยาเศรษฐกิจก๊อก 3 "บล.หยวนต้า" ชี้กลุ่ม "ค้าปลีก-อาหาร-สื่อสาร-รับเหมา" น่าสนใจลงทุน เตือนเลี่ยงกลุ่ม "แบงก์" หลังล่าสุด 3 แบงก์ใหญ่ "BBLKBANK-SCB" เจอ "ฟิทช์ฯ" หั่นเรตติ้ง ฟาก "บล.ยูโอบีฯ" แนะเลี่ยงกลุ่มการเงินยกแผง ลดถือหุ้นเหลือ 30% กำเงินสด 70% ระบุให้รอกลางปีจังหวะลงทุนอาจดีขึ้น บล.ทิสโก้มอง Q2 ดัชนี 1,100-1,220 จุด
บลจ.แห่จัดโปรโมชั่นล่อใจ ดึงรายย่อยซื้อ 'SSF กองพิเศษ'
บลจ.แห่จัดโปรโมชั่นเสนอขาย "SSF กองพิเศษ" ซื้อหน่วยลงทุนทุกๆ 5 หมื่นบาท รับ "เงินคืน/รับหน่วยลงทุน" มูลค่า 100 บาท ขณะที่ "KTAM" ยอมรับสัปดาห์แรกนักลงทุนยังตอบรับไม่มากนัก แม้มีจัดโปรโมชั่นเหตุมนุษย์เงินเดือนเจอผลกระทบ โควิด-19 หันกอดสภาพคล่อง
คปภ.คลอดเกณฑ์คิดเบี้ยประกันรถอีวี
คปภ.คลอดหลักเกณฑ์คำนวณอัตราเบี้ยรถอีวี อิงกำลังมอเตอร์ไฟฟ้าเทียบขนาดเครื่องยนต์ นำร่องใช้ออกกรมธรรม์คุ้มครองรถอีวี 3,467 คัน ที่มีในท้องตลาดปัจจุบันไปก่อน "สมาคมประกันวินาศภัยไทย" เร่งเก็บสถิติความเสี่ยง คาดใช้เวลา 2-3 ปี กำหนดพิกัดเบี้ยรถอีวีแบบเป็นการเฉพาะได้
สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 09 - 11 เม.ย. 2563
'สิงห์' ยันนํ้าดื่มไม่ขาดตลาด สั่ง 7 โรงงานผลิตรับดีมานด์
น้ำดื่ม "สิงห์" ยืนยันสินค้ามีเพียงพอ แม้ความต้องการพุ่งสูงหลังไวรัส โควิด-19 ระบาด พร้อมเดินเครื่อง 7 โรงงานซัพพลายสินค้า ชูเทคโนโลยีสมาร์ทไมโครฟิลเตอร์ ตอกย้ำเรื่องความสะอาด-ปลอดภัย ก่อนเพิ่มช่องทางจำหน่ายผ่านออนไลน์ ขยายฐานลูกค้า ก่อนยืนหนึ่งในตลาดด้วยมาร์เก็ตแชร์ 48%
'ซิงเกอร์' วางหมากรับโควิด
จับตาผ่อนหนี้-รับพนง.เพิ่มหมื่นอัตรา
"ซิงเกอร์" ปรับกลยุทธ์เตรียมรับมือพิษไวรัสโควิด-19 มอนิเตอร์สัญญาณการผิดนัดชำระหนี้ สั่งงดอีเวนต์-รถตระเวน หันเจาะลูกค้ารายบุคคล กระหน่ำโปรฯแรงรับหน้าร้อน ฟรีดาวน์-ติดตั้งฟรี มั่นใจอากาศร้อน-คนอยู่บ้าน ดันยอดสินค้าความเย็นแอร์-ตู้เย็น-ตู้แช่โต ทุบสถิติพร้อมโฟกัสธุรกิจกำไรสูง เดินหน้าลุยสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ เร่งเพิ่มสาขา-ทีมขาย ประกาศเปิด รับสมัครตัวแทนจำหน่ายเพิ่ม 1 หมื่นอัตรา
'อีมิแน้นท์' ปรับลุยออนไลน์ ไลฟ์สดเปิดตัวสินค้าสู้ไวรัส
"อีมิแน้นท์" หันลุยดิจิทัลเต็มสูบ เตรียมจัดอีเวนต์เปิดตัวสินค้าผ่านไลฟ์สด พร้อมปั้นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรับเทรนด์ช็อปออนไลน์ช่วงห้างปิด-ช่วยดีลเลอร์จัดผ่อน 0% มั่นใจอากาศร้อน-ทำงานอยู่บ้านหนุนดีมานด์แอร์ ดันรายได้ปีนี้โต 15% สวนสภาพตลาด
'เบอกาม็อท' ลุยขายออนไลน์
งัดจุดแข็งแบรนด์ออร์แกนิกเจาะวัยรุ่น
"เบอกาม็อท" เปิดเกมรับมือตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม 1 หมื่นล้านแข่งเดือด เดินหน้าเพิ่มแบรนด์ใหม่ สูตรออร์แกนิก-ไร้สารเคมี บุกช่องทาง ขายออนไลน์ พร้อมจัดแคมเปญ ส่งเสริมการขาย เจาะคนรุ่นใหม่
'เอ็กโซติคฟู้ด' ปรับแผน ลุยส่งออกสร้างรายได้โต
"เอ็กโซติค ฟู้ด" เผยรายได้ธุรกิจไตรมาส 1/2563 ดีมานด์ยังโต ไม่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 เร่งเครื่องบุกตลาดซอสปรุงรส ชูจุดแข็งผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่ เน้นคุณภาพ ราคามาตรฐาน เจาะทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมดันส่งออกกว่า 60 ประเทศ ตั้งเป้าอีก 10 ปี ติดท็อปไฟฟ์ ขึ้นแท่นผู้นำส่งออกผลิตภัณฑ์ปรุงรสอาหาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น