วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 21 - 24 พ.ย. 2562

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 21 - 24 พ.ย. 2562
สรรพสามิตเบรกภาษีความเค็ม เรียก'โลว์คอสต์'ถกด่วน 20 พ.ย.นี้
อธิบดีสรรพสามิตเรียก "โลว์คอสต์" ถกปมขอลดภาษีน้ำมัน 20 พ.ย.นี้ ยังไม่ฟันธงลดภาษีให้ หวั่นสร้างความเหลื่อมล้ำระบบขนส่งอื่น เผยล่าสุดแตะเบรกชะลอพิจารณาภาษีความเค็ม ชี้ต้องรอข้อสรุปมาตรฐานความเค็มเกรงซ้ำเติมผู้บริโภคช่วงเศรษฐกิจชะลอ โล่งอกเก็บรายได้สรรพสามิตเดือนแรก เข้าเป้า 5 หมื่นล้านบาท
แบงก์รัฐโด๊ปอสังหาฯ'ออมสิน'ชง'กู้ล้านผ่อน 10 บาท'
แบงก์รัฐอัดสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำหนุนรัฐกระตุ้นอสังหาฯ "ออมสิน" ชงบอร์ด 27 พ.ย.นี้ ออกสินเชื่อเคหะตัวใหม่ วงเงิน 2.5 หมื่นล้านบาท คิดดอกเบี้ย 2.7-2.9% ต่อปี งัดแคมเปญเด็ด "กู้ล้านผ่อน 10 บาท" เรียกลูกค้า ฟาก "ธอส." เผยสินเชื่อ ธอส.ประชารัฐดอกเบี้ยต่ำ 2.5% มียอดยื่นขอกู้เข้ามาแล้วกว่า 1 หมื่นล้านบาท อนุมัติแล้วเฉียด 4 พันล้านบาท
 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 21 - 23 พ.ย. 2562
'มิสทิน'จัดทัพสู้ศึกดิสรัปชั่น แตกแบรนด์ใหม่เสริมพอร์ต-ลุยค้าปลีก
"มิสทิน" จัดทัพครั้งใหญ่รับมือดิสรัปต์ ยกระดับเป็น "มัลติแชนเนล-มัลติแบรนด์" ล่าสุดเพิ่ม 2 แบรนด์ใหม่ "ฟลอร์มาร์-มิสส์" เสริมพอร์ตโฟลิโอ พร้อมเปิดฉากรุกค้าปลีก ปั้น "มิสทิน บิวตี้ ช็อป" เกาะทำเลทองสถานีรถไฟฟ้า-ห้างสรรพสินค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ปูพรม "เวนดิ้ง แมชีน" ขายสินค้าไซซ์เล็ก ราคาประหยัด พร้อมเพิ่มอินเซนทีฟสาวมิสทินสร้างแรงจูงใจเพิ่มยอดขายรับเศรษฐกิจ-กำลังซื้อซบหนัก เดินหน้าขยายตลาดต่างประเทศ เผยสงครามการค้ากระทบตลาดจีน ต้องโยกฐานการผลิตแก้เกม
'เมเจอร์'บูมหนังไทยเร่งผลิตป้อน CLMV
เมเจอร์บุกต่อ เปิดกว้างหาพันธมิตรทั้งไทยและต่างประเทศผลิตหนัง หวังปลุกกระแสหนังไทยให้ดังไกลทั่วตลาดเอเชีย พร้อมเร่งพัฒนาเทคโนโลยี ตอบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ปักธงขยายสาขาไซซ์เล็ก เจาะอำเภอ-ตำบล ตั้งเป้าปี 2568 เปิดให้ครบ 77 จังหวัดทั่วไทย
สยามพิวรรธน์ผนึกพันธมิตร ย้ำจุดยืนสร้างความยั่งยืนชุมชน-สังคม
สยามพิวรรธน์ตอกย้ำกลยุทธ์ขับเคลื่อน "สู่ความยั่งยืน" ให้ความสำคัญทุกภาคส่วน "ชุมชน-สังคม-สิ่งแวดล้อม" แท็กทีมพาร์ตเนอร์ คู่ค้า ลูกค้า ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง
'แม็คกรุ๊ป' ชูบิ๊กดาต้าสู้ศึกแฟชั่น
"แม็คกรุ๊ป" ชูบิ๊กดาต้าเสริมแกร่งสินค้า-บริการ เจาะลึกอินไซต์ลูกค้า พร้อมเชื่อมต่อแบบออมนิแชนเนล รองรับขาช็อปทุกช่องทาง หวังสร้าง new S-curve เพิ่มโอกาสเติบโต-เข้าถึงลูกค้าใหม่ ก่อนเพิ่มดีกรีบุกอาเซียนเต็มสูบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น