วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2562

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับวันที่ 10 ต.ค. 2562

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ข่าวสด
ออปโป้ออก2รุ่นใหม่-ชู4กล้องหลัง
นายชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหาร ออปโป้ ประเทศไทย กล่าวว่าออปโป้ปรับโครงสร้างของกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ให้เป็น 4 ซีรีส์ ได้แก่ ซีรีส์ A, K, Reno และ Find เพื่อให้แต่ละซีรีส์มีความชัดเจนในการทำตลาดมากขึ้น
เปิดสถิติ'ชิมช้อปใช้'จ่ายแล้ว4.2พันล.
ลงทะเบียนใกล้ครบ10ล้านคน-กทม.แชมป์ใช้สูงสุด
'ชิมช้อปใช้' ใกล้ครบ 10 ล้านคนตามเป้า หลังต่อเวลาลงทะเบียนเก็บตก ได้รับเอสเอ็มเอสยืนยันแล้ว 9.6 ล้านคนเศษ 12 วันแรกมีผู้ใช้สิทธิ์กว่า 4.5 ล้านคน วงเงิน 4,296 ล้านบาท ใช้บริการ 'ช้อป' เยอะสุด 2,416 ล้านบาท กรุงเทพฯ แชมป์ผู้ใช้จ่ายมากที่สุด
คลังใช้ที่ราชพัสดุเปิดพื้นที่ขายของ
นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง กล่าวภายหลังการตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายให้กรมธนารักษ์ ว่า กรมธนารักษ์ดูแลที่ราชพัสดุทั้งประเทศกว่า 12 ล้านไร่ หลายพื้นที่มีศักยภาพช่วยพัฒนาประเทศด้านเศรษฐกิจและสังคม จึงขอให้กรม ดำเนินการวางแผนนำที่ราชพัสดุมาใช้ขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก ซึ่งเป็นยุทธศาสตร์สำคัญของประเทศ
ทช.ผุดแผนถนนเชื่อม'ไทยแลนด์ ริเวียร่า'
นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม กล่าวภายหลังเป็นประธานในงานวันคล้ายวันก่อตั้งครบรอบ 17 ปี ของกรมทางหลวงชนบท (ทช.) ว่า นโยบายเร่งด่วนที่ต้องการให้ ทช.ผลักดัน คือ การช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกยางพารา โดยนำยางพารามาเป็นส่วนผสมในอุปกรณ์อำนวยความปลอดภัยให้มากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น