วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2562

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 12 - 15 ก.ย. 2562

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 12 - 15 ก.ย. 2562
ซุ่มดึงบจ.CLMVเข้าตลาดหุ้น
'ไฟฟ้าลาว-เขตศก.พนมเปญ' จ่อไฟลิ่ง
ที่ปรึกษาการเงินซุ่มทำดีลดึง บจ. "CLMV" เข้าระดมทุนตลาดหุ้นไทยแบบ dual listing "แอสเซท โปรฯ" ประกาศบุก "ลาว-กัมพูชา" นำร่องเข็น "บริษัทผลิตไฟฟ้าลาว-เขตเศรษฐกิจพนมเปญ" เตรียมแผนปีหน้ายื่นไฟลิ่งเข้าจดทะเบียน SET ฟาก "ยูโอบี" อยู่ระหว่างปั้นดีลในมือ 7-10 ราย ตลท.ชี้ตลาดหุ้นไทยโดดเด่นสภาพคล่องสูง หุ้นติดโผ MSCI กว่า 33 ตัว
แบงก์เร่งสินเชื่อ SME โค้งท้าย ลุ้นสิ้นปีตลาดพลิกบวก 2.5%
3 แบงก์เร่งเครื่องสินเชื่อเอสเอ็มอี โค้งสุดท้าย งัดกลยุทธ์ซัพพอร์ตธุรกิจฝ่ามรสุมเศรษฐกิจชะลอ "ไทยพาณิชย์" มั่นใจปีนี้สินเชื่อปล่อยใหม่โต 20% ตามเป้า ผนึกสำนักนวัตกรรมแห่งชาติ ปั้นโครงการจับคู่เอสเอ็มอีกับบริษัทเทคโนโลยี ด้าน "กสิกรไทย" ชี้เอสเอ็มอี รายใหญ่ยังโตดี "กรุงไทย" เร่งช่วยลูกค้า ก่อนเป็นหนี้เสีย หวังนโยบายรัฐหนุน ผู้ประกอบการกู้ลงทุนใหม่มากขึ้น ด้าน TMB Analytics คาดสิ้นปีสินเชื่อเอสเอ็มอี พลิกกลับมาโตได้แค่ 2.5% หลังครึ่งปีแรกหดตัว -0.1% เหตุหนี้เสียยังสูง
ตลท.ชู 4 กลุ่มหุ้นรีเทิร์นแจ่มชนะดัชนี SET
ตลท.เตือนระวังความผันผวนปลายปี แนะลงทุนระยะยาว โชว์ดัชชีหุ้นไทย 13 ปี รีเทิร์นสูงถึง 143% ชูครึ่งปีแรก หุ้น 4 กลุ่มอุตสาหกรรมผลตอบแทนเด่นชนะ SET Index ด้าน บลจ.เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์ เก็งฟันด์โฟลว์ไหลเข้าตลาดหุ้นไทยอีก 1 แสนล้านบาท ในช่วงที่เหลือของปีนี้ ชี้ตลาดหุ้นไทย เตรียมรับอานิสงส์ "สงครามค่าเงิน-เทรนด์ธนาคารกลางลดดอกเบี้ยนโยบาย QE" ลุ้นเป้าดัชนี SET ปีนี้ ที่ 1,785 จุด
 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 12 - 14 ก.ย. 2562
กู๊ดวิลฯคว้าลิขสิทธิ์เสื้อเชียร์เจ.ลีก-แมนฯซิตี้
"กู๊ดวิล นิตแวร์ แอนด์ สปอร์ต" รุกหนักเสื้อลิขสิทธิ์กีฬา ไล่คว้าสิทธิ์ทั้งบอลลีกตะวันตก-ตะวันออกเสริมทัพ หลัง คว้าลิเวอร์พูล-แมนฯซิตี้ เผยกวาดเสื้อทีม เจ.ลีก มาครบทุกทีม รับกระแสนักบอลไทยโกอินเตอร์ ชูจุดขายราคาจับต้องได้เริ่มต้น 400 บาท พร้อมเดินหน้ารับตัวแทนจำหน่ายขยายตลาดภูธร หวังชิงลูกค้าจากเสื้อก๊อป-ละเมิดลิขสิทธิ์
ช่อง3เปิดเกมรุกครึ่งปีหลัง ขนละคร-ข่าวเพิ่มเรตติ้ง
ไม่หยุด บีอีซีฯโหมตลาดครึ่งปีหลัง ปรับโฉมรายการข่าว พร้อมลงละครฟอร์มยักษ์เรียกเรตติ้ง ดึงเม็ดเงินโฆษณาโค้งท้าย ลุยขยายคอนเทนต์ขายต่างประเทศ ล่าสุดส่งละครดัง 8 เรื่องเปิดตลาดเกาหลีใต้ หวังสร้างรายได้เพิ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น