สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 12 - 14 ก.ย. 2562
ประกันภัย ลงขันเพิ่ม 20 ล้าน ดันใช้ NDID ต้นปี 63
สมาคมประกันวินาศภัยไทย ลงขัน NDID เพิ่ม 20 ล้านบาท ดันระบบพิสูจน์ตัวตนใช้ธุรกิจประกัน คาดพร้อมใช้ต้นปี 63 เคาะเพดานราคาดึงข้อมูลระหว่างกันไม่เกิน 200-300 บาทต่อรายการ ลั่นห้ามซื้อขายข้อมูลใช้ได้แค่ครั้งเดียว
สมาคมประกันวินาศภัยไทย ลงขัน NDID เพิ่ม 20 ล้านบาท ดันระบบพิสูจน์ตัวตนใช้ธุรกิจประกัน คาดพร้อมใช้ต้นปี 63 เคาะเพดานราคาดึงข้อมูลระหว่างกันไม่เกิน 200-300 บาทต่อรายการ ลั่นห้ามซื้อขายข้อมูลใช้ได้แค่ครั้งเดียว
กรุงศรีฯปรับแผน รับเกณฑ์ DSR
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เตรียมทบทวนแผนธุรกิจปี 63 รับเกณฑ์คุมหนี้ต่อรายได้ คาดกระทบเป้าบัญชีใหม่ หาย 2-3 หมื่นบัญชี จากเฉลี่ยโต 3 แสนบัญชี เน้นรักษาฐานลูกค้าเดิม
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เตรียมทบทวนแผนธุรกิจปี 63 รับเกณฑ์คุมหนี้ต่อรายได้ คาดกระทบเป้าบัญชีใหม่ หาย 2-3 หมื่นบัญชี จากเฉลี่ยโต 3 แสนบัญชี เน้นรักษาฐานลูกค้าเดิม
คลังของบ 6 หมื่นล้าน ลงทะเบียนคนจนใหม่
สศค.ประเมินใช้งบประมาณปี 63 วงเงิน 60,000 ล้านบาท ทำโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐรอบใหม่ เปลี่ยนสำรวจรายได้เป็นครัวเรือนแทนรายบุคคล เพื่อช่วยคนจนตรงจุดมากขึ้น พร้อมหนุนคนฝึกอาชีพ ด้วยการให้เงินอีกวันละ 300 บาท หวังคนจนหายไปแสนคน
สศค.ประเมินใช้งบประมาณปี 63 วงเงิน 60,000 ล้านบาท ทำโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐรอบใหม่ เปลี่ยนสำรวจรายได้เป็นครัวเรือนแทนรายบุคคล เพื่อช่วยคนจนตรงจุดมากขึ้น พร้อมหนุนคนฝึกอาชีพ ด้วยการให้เงินอีกวันละ 300 บาท หวังคนจนหายไปแสนคน
สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 12 - 14 ก.ย. 2562
กรุ๊ปเวิร์ค ผุดโมเดล Retail Mediaรับ O2O
"กรุ๊ปเวิร์ค" เปิดโมเดลธุรกิจRetail Mediaรับเทรนด์ Online 2 Offline ทุ่มงบ 20 ล้านบาทปั้น Space Idea บน BTS สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้ลูกค้าและนำไปสู่การปิดการขาย
"กรุ๊ปเวิร์ค" เปิดโมเดลธุรกิจRetail Mediaรับเทรนด์ Online 2 Offline ทุ่มงบ 20 ล้านบาทปั้น Space Idea บน BTS สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้ลูกค้าและนำไปสู่การปิดการขาย
LKS ยกเครื่องแบรนด์ สู้ศึกตลาดเครื่องดื่มอินสแตนต์
Gen 2 "แอล.เค.เอส." สู้ศึกตลาดเครื่องดื่มอินสแตนต์เมืองไทย เดินหน้าปรับโฉม 4 แบรนด์รวด "อินน่า-เจ ซูเปอร์ เจ-, อาริก้า-ละวิตา" สู่ภาพลักษณ์ใหม่สุดทันสมัย หวังขยายฐานลูกค้าดันรายได้โต 40%
Gen 2 "แอล.เค.เอส." สู้ศึกตลาดเครื่องดื่มอินสแตนต์เมืองไทย เดินหน้าปรับโฉม 4 แบรนด์รวด "อินน่า-เจ ซูเปอร์ เจ-, อาริก้า-ละวิตา" สู่ภาพลักษณ์ใหม่สุดทันสมัย หวังขยายฐานลูกค้าดันรายได้โต 40%
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น