วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2562

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 04 - 06 เม.ย. 2562

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 04 - 06 เม.ย. 2562
'เซ็นทรัล' ยกเครื่องเว็บไซต์ดักนักช็อปดิจิทัล
"เซ็นทรัล" ชูแนวคิดยกห้างมาไว้ในจอ พลิกโฉมเว็บไซต์ central.co.th ตอบโจทย์นักช็อปยุคดิจิทัล มั่นใจขึ้นผู้นำออมนิแชนเนลเชื่อมออนไลน์-ออฟไลน์แบบไร้รอยต่อ ผสานทุกแพลตฟอร์ม พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ที่โดนใจ
งานสัปดาห์หนังสือคึกคนไทยแห่เข้าหลักแสน
สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย เผยสถิติผู้อ่านเข้าร่วมงานล่าสุด 1-1.2 แสนคนต่อวัน ขณะที่หนังสือเกี่ยวกับงานพระราชพิธีฯได้รับความสนใจและมียอดขายสูง
ตลาดหมากฝรั่งซบเดนทีนปรับแผนสู้
พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน กระทบตลาดหมากฝรั่งเมืองไทย ซบยาวต่อเนื่อง 5 ปี มอนเดลีซ ทุ่ม 60 ล้านบาท ส่ง "เดนทีน เวฟ" ขยายฐานลูกค้า มั่นใจดันส่วนแบ่งการตลาดเป็น 65% ใน 2 ปี
 สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 04 - 06 เม.ย. 2562
กสิกรไทยคาดรัฐบาลใหม่ ฉีดเงินเข้าระบบ 3 หมื่นล้าน
ศูนย์วิจัยกสิกรไทย ชี้ไตรมาส 4 เห็นรัฐบาลใหม่ อัดเม็ดเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจ 2-3 หมื่นล้านบาท หนุนจีดีพี 0.2-0.4% พร้อมหั่นเศรษฐกิจทั้งปีเหลือโต 3.7% จาก 4% เหตุส่งออกหดตัวเหลือ 3.2% คาด ไตรมาส 1 จีดีพีโตได้ 3.5% มองกรอบเงินบาทผันผวนอยู่ที่ 31.20-32.50 บาทต่อดอลลาร์สหรัฐฯ
นำสินประกันภัย ควัก 50 ล้านยกเครื่อง'รีแบรนด์' ต่อกร Disruption 
เมื่อโลกก้าวเข้าสู่ยุคเศรษฐกิจดิจิทัล โครงสร้างและวิธีการบริโภคของลูกค้าซับซ้อนขึ้น รวมถึงพฤติกรรมเลือกใช้บริการก็เปลี่ยนแปลงไป จนเกิดกระแส Disruption ในทุกๆ อุตสาหกรรม เช่นเดียวกับ อุตสาหกรรมประกันภัยที่มี InsurTech เข้ามา ส่งผลให้บริษัท นำสินประกันภัย จำกัด(มหาชน) แม้จะทำธุรกิจมายาวนานกว่า 71 ปี แต่ก็ถึงเวลาต้องขยับตัวลุกขึ้นมา "รีแบรนด์" ให้เข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนไปตามเทรนด์ Digital Transformation ภายใต้วิสัยทัศน์ใหม่ "Better Partner Better Together"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น