วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2562

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 21 - 24 มี.ค. 2562

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 21 - 24 มี.ค. 2562
3 ธ.รัฐชี้สินเชื่อบ้านแข่งเดือด
1 เม.ย.มาตรการ LTV กดดันชิงลูกค้าน้ำดี
3 นายแบงก์รัฐประเมินแนวโน้มสินเชื่อ อสังหาฯแข่งดุเดือด หลังมาตรการคุม LTV เริ่มใช้ 1 เม.ย.นี้ "ผยง" ยันกรุงไทย ไม่นำแข่งดอกเบี้ย เหตุ MRR แบงก์ต่ำอยู่แล้ว ขณะที่ "ออมสิน" ชี้ดีเวลอปเปอร์ ได้รับผลกระทบมากกว่าแบงก์ ฟาก "ธอส." ลั่นโปรฯดอกเบี้ย 0% ไม่น่าเกิดแล้ว คาดไตรมาสแรกยอดปล่อยกู้ 4.5 หมื่นล้านบาท
TQM นำร่องบล็อกเชนไตรมาส 3 
เสริมเขี้ยวปั๊มเบี้ย 1.5 หมื่นล.-ยันไม่ลดคน
"ทีคิวเอ็ม" โบรกเกอร์ประกันภัย ดึง "บล็อกเชน" เก็บข้อมูลกรมธรรม์ลูกค้า เพิ่มเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยขั้นสูง เล็งเปิดใช้ไตรมาส 3 นี้ นำร่องข้อมูลประกันรถ ชูเทคโนโลยีเสริมทัพ ไม่ลดคน ดันปี'63 เบี้ยแตะ 1.5 หมื่นล้าน
 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 21 - 23 มี.ค. 2562
บริษัทแม่สั่งลุย-อัดงบฯพิเศษ 'ไมเดีย' ท้าชิงแอร์เบอร์ 3 ใน 5 ปี
บริษัทแม่ "ไมเดีย" ชูไทยเป็นยุทธศาสตร์หลักในอาเซียน พร้อมเร่งเครื่องบุกตลาดแอร์ 2.2 หมื่นล้านรอบทิศ พร้อมซัพพอร์ตงบฯจากส่วนกลางเพิ่ม หวังขึ้นแท่นเบอร์ 3 ใน 5 ปี ส่งรุ่นใหม่ทำตลาดปีนี้ 5 ซีรีส์ ชูฟังก์ชั่น เร็วทันใจ กรองฝุ่น ประหยัดไฟ พร้อมขยายช่องทางจำหน่ายโมเดิร์นเทรด ศูนย์บริการอีกกว่า 100 แห่งรองรับลูกค้าทั่วประเทศ
'จังซีลอน' บุกอีเวนต์ซัมเมอร์ สปีดยอดทราฟฟิกไทย-เทศ
"จังซีลอน" เดินหน้าจัดอีเวนต์ใหญ่รับซัมเมอร์ "Jungceylon Summer Splash" พร้อมสร้างแลนด์มาร์กใหม่ ประเดิมจัดงานมหัศจรรย์โคมไฟแห่งท้องทะเล "Spirit of the Sea" สร้างสีสันดึงดูดนักท่องเที่ยวเช็กอิน
อัลลิแอนซ์ฯรุกซักผ้าพาณิชย์
เพิ่มไลน์สินค้า-โรงงานเฟส 2 จับลูกค้าใหม่
อัลลิแอนซ์ ลอนดรี้ รุกหนักตลาด เครื่องซักผ้าพาณิชย์ เตรียมเพิ่ม 3 แบรนด์ขยายฐานเจาะกลุ่มโรงแรม สถานพยาบาล รับมือตลาดหยอดเหรียญ เริ่มเดือด พร้อมเดินหน้าลงทุนโรงงานนิคมเหมราชเฟส 2 เพิ่มไลน์ผลิตเครื่องอบผ้า หลังไลน์ผลิตเครื่องซักผ้า จ่อเปิด เม.ย.นี้
อาร์เอสร่วมธุรกิจไทยรัฐทีวีเขย่าโฮมช็อปปิ้ง
การเติบโตแบบก้าวกระโดดต่อเนื่องของตลาดทีวีช็อปปิ้ง หรือโฮมช็อปปิ้ง จาก 8,000 ล้านบาทในปี 2558 เพิ่มเป็น 13,000 ล้านบาทในปี 2561 และคาดว่าจะมีตัวเลขไม่ต่ำกว่า 15,000 ล้านบาทในปีนี้ สอดคล้องกับการ เข้ามาของผู้ประกอบการรายใหม่เข้ามาเป็นทางเลือก เช่นเดียวกับกลุ่มธุรกิจสถานีช่อง "ทีวีดิจิทัล" หลายๆ ค่ายได้ ทยอยกระโดดเข้ามาในตลาดโฮมช็อปปิ้งเพิ่มขึ้น
'ไทยรอยัล' เพิ่มกำลังผลิตรับไอศกรีมโต
ไทยรอยัลไอศกรีมทุ่มงบฯกว่า 40 ล้าน ขยายฐานการผลิตรับดีมานด์โต เร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์รับเทรนด์สุขภาพ พร้อมชูจุดแข็งดีลิเวอรี่ ส่งฟรีกรุงเทพฯ/ปริมณฑล หวังสร้างรายได้โตต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น