วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

สรุปข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจ ผู้จัดการรายวัน 360 องศา ฉบับวันที่ 12 ก.พ. 2562

สรุปข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจ ผู้จัดการรายวัน 360 องศา
"พาณิชย์" ส่ง DSI ฟัน 2 บริษัทไทย ช่วยต่างด้าวทำร้านอาหาร-เช่ารถ
"พาณิชย์" สุ่มตรวจบริษัทเสี่ยงเป็นนอมินีปี 61 รวม 6,382 ราย พบเข้าข่าย 2 ราย เหตุช่วยเหลือคนต่างด้าวแอบทำธุรกิจในไทย ส่งดีเอสไอจัดการต่อแล้ว ส่วนอีก 128 ราย ขึ้นบัญชีเป็นบริษัทไม่จัดส่งบัญชีและส่งสรรพากรตรวจสอบต่อ
พาณิชย์ลุยขยายตลาดข้าวคุณภาพดี ร่วมแฟร์ใหญ่โปรโมตกลุ่มคนรักสุขภาพ
"พาณิชย์" เร่งขยายตลาดข้าวคุณภาพดี เตรียมเข้าร่วมงานแสดงสินค้า "BIOFACH และ Gulfood" นำข้าวไทยโปรโมตเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ มั่นใจขยายตลาดได้เพิ่มขึ้น ระบุยังมีโอกาสชิงส่วนแบ่งข้าวตลาดอียูได้เพิ่มขึ้น หลังกัมพูชา และเมียนมาถูกเก็บภาษีเซฟการ์ด เล็งดึงบล็อกเกอร์ด้านอาหารมาไทย หวังให้มีประสบการณ์ที่ดีกับข้าวไทยและช่วยพีอาร์ต่อ
 สรุปข่าวตลาดเงิน-ตลาดทุน ผู้จัดการรายวัน 360 องศา
กรุงศรีทุ่ม 800 ล.เร่งสปีด KMA 
ดันผู้ใช้แตะ 5 ล.-ลุย Digital Lending 
นายฐากร ปิยะพันธ์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และผู้บริหารสายงานดิจิทัลแบงกิ้ง และนวัตกรรมธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเผยว่า แผนงานในปี 2562 ของกรุงศรีโมบาย แอปพลิเคชัน (KMA) จะยังคงพัฒนาแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง โดยใช้เงินลงทุน มากกว่า 800 ล้านบาท ขับเคลื่อนใน 3 แกนหลัก ทั้งด้านการขยายฐานลูกค้า (Acquisition) ด้านการบริการ และการเป็นแพลตฟอร์ม การตลาดให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยี และนวัตกรรม API Open Banking, AI และ Big Data & Intelligence
CRD คว้างาน รร. ที่สมุยมูลค่า 317 ล.
เชียงใหม่ริมดอย รับงานใหม่ก่อสร้างโรงแรมที่สมุยมูลค่า 317 ล้านบาท เผยเตรียมเซ็นสัญญาอีกโครงการมูลค่า 129 ล้านบาท เร็วๆ นี้ ตั้งเป้าเข้าประมูลงานตามแผนกว่า 2,000 ล้านบาท ย้ำยังแบ่งสัดส่วนรับงานภาครัฐ 40% และเอกชน 60% มองงานภาครัฐขับเคลื่อนต่อหลังเลือกตั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น