วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2562

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 14 - 16 ม.ค. 2562

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 14 - 16 ม.ค. 2562
รัฐตั้งทีมเกาะติดเบิกจ่ายงบปี'62
ไล่บี้ทุกส่วนราชการหวังยอดเข้าเป้า 100%
ผู้อำนวยการสำนักงบฯตั้งทีมเกาะติดทุกส่วนราชการบี้เบิกจ่ายงบประมาณปี'62 วงเงิน 3 ล้านล้านบาท ตั้งเป้าดันยอดเบิกจ่ายให้ได้ใกล้เคียง 100% พร้อมผ่อนปรนเหตุสุดวิสัยกรณีภาคใต้ เผชิญพายุ "ปาบึก" ส่อขยายเวลาก่อหนี้ให้ 3 เดือน ขณะที่บัญชีกลางรายงานผลเบิกจ่ายไตรมาสแรกงบฯลงทุนยังเบิกได้แค่ 12%
2 บ.ประกันปรับทัพตัวแทนชูยูนิตลิงค์สุขภาพ-โฮลไลฟ์
พรูเด็นเชียลฯประเดิมต้นปี'62 เปิดขาย "ยูนิตลิงค์" ผ่านตัวแทน เผย ก.พ. คลอดประกันเหมาจ่าย เสิร์ฟข้าราชการ พร้อมผนึก บลจ.ทหารไทย เติมกองทุนใหม่ ด้าน "เจนเนอราลี่ฯ" เข็น "ประกันตลอดชีพ" จับลูกค้า "กลาง-บน" ดันเบี้ยตัวแทนโต 20-30% กางโปรเจ็กต์ Roar ดันตัวแทน 3 ปี ขึ้นนำในเอเชีย
2 แบงก์รัฐชี้ภาษีอีเพย์เมนต์ไม่ฉุดเอสเอ็มอีค้าออนไลน์
2 แบงก์รัฐชี้กฎหมายภาษีอีเพย์เมนต์ ไม่กระทบนโยบายผลักดันเอสเอ็มอีฐานรากเข้าสู่ระบบ "อีคอมเมิร์ซ"
 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 14 - 16 ม.ค. 2562
หน้าใหม่ผุดร้าน'สะดวกซัก' 'วอชเอ็กซ์เพรส'สปีด 50 สาขา
ตลาดร้านสะดวกยังคึก หน้าใหม่ "วอชเอ็กซ์เพรส" โดดร่วมวงขายแฟรนไชส์ ชูจุดขายร้านไซซ์ใหญ่รวบดีมานด์ตีกัน คู่แข่งพร้อมเซอร์วิสครบวงจรหวังดึงดูด นักลงทุน มั่นใจปี 2562 ผุด 50 สาขา เจาะโซนตะวันออก กทม.-ปริมณฑล ลากยาวถึงชลบุรี ปั้นรายได้ 100 ล้านบาท ก่อนโตเป็น 400 สาขาใน 3-5 ปี
แตกแบรนด์ใหม่ SPACEQ เสริมทัพบาร์บีคิว
ธุรกิจร้านอาหารโตต่อเนื่อง "ฟู้ดแพชชั่น" ส่งแบรนด์น้องใหม่ "SPACE Q" ชูเมนูปิ้งย่างอาหารจานเดียวเสริมทัพบาร์บีคิวพลาซ่า เจาะตลาดพรีเมี่ยมรับดีมานด์ตลาด ปักธงสาขาแรกย่านทองหล่อรับไลฟ์สไตล์คนเมือง พร้อมสร้างการรับรู้ผ่านโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม
'ปับลิซีส'ซื้อดิจิทัลเอเยนซี่ไทย
ปิดจุดอ่อนเติมพอร์ตรายได้โตรอบทิศ
บิ๊กมูฟ ปับลิซีส กรุ๊ป ทุ่มซื้อ "บริลเลียนแอนด์มิลเลียน" ดิจิทัลเอเยนซี่ สัญชาติไทยเติมพอร์ต หวังปิดจุดอ่อนด้านดิจิทัล เล็งผนึกพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้านต่อ เพื่อเติมจุดแข็งด้านครีเอทีฟโซลูชั่น ตั้งเป้าสิ้นปีโต 12% จากปีก่อน
'เดกซ์'รุกตลาดแคแร็กเตอร์ ผนึกพันธมิตรเร่งปั้นรายได้
"เดกซ์" เดินหน้าขยายฐานตลาดแคแร็กเตอร์ 2.5 พันล้านบาท ผนึกพันธมิตรระดมกิจกรรมออนกราวนด์ทั้งกีฬา-ไลฟ์โชว์สร้างแฟนคลับรุ่นใหม่ ด้านคอนเทนต์หันโฟกัสอีบุ๊ก-สตรีมมิ่งรับกระแสดิจิทัล พร้อมเดินสายเจรจาญี่ปุ่นคว้าแคแร็กเตอร์เพิ่ม รวมถึงเล็งรุกตลาดเกมบนมือถือ มั่นใจปั้นรายได้ 400 ล้านบาท เติบโต 33%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น