วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 08 - 10 พ.ย. 2561

สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 08 - 10 พ.ย. 2561
BBL ห่วงคอนโดล้น
ชี้สัญญาณอันตราย กำลังซื้อไม่ฟนลามปีหน้า
ประธานบริหารแบงก์กรุงเทพ ส่งสัญญาณอันตรายหวั่น คอนโดฯ มิกซ์ยูสล้นตลาด สงครามการค้าฉุดส่งออก ต่างชาติแย่งตลาดเอสเอ็มอี กำลังซื้อรากหญ้าไม่ฟื้นลามเศรษฐกิจ พร้อมประเมินปีหน้าโตไม่เกิน 4.5% หนุนเลือกตั้งเร็ว โปร่งใสเพิ่มเชื่อมั่นดึงนานาชาติลงทุน
กสิกรไทยรุกรายย่อยเป้าโต 12% 
กสิกรไทย ตั้งเป้าสินเชื่อปี 62 โต 5-7% เน้นตลาดรายย่อย ไม่เร่งโตเอสเอ็มอี-รายใหญ่ เหตุขยายตัวสูง เร่งหารายได้เสริมค่าธรรมเนียมหด หลังยกเว้นค่าธรรมเนียมออนไลน์ พร้อมขยายฐาน K PLUS แตะ 11.8 ล้านราย จากสิ้นปีนี้ 10.8 ล้านราย
ซิตี้แบงก์กระทุ้งยอดใช้แอพ 100% 
ซิตี้แบงก์ ปรับโฉม "ซิตี้โมบายแอพพลิเคชัน" งัดฟีเจอร์ใหม่บริการลูกค้าบัตรเครดิต หวังลูกค้าใช้บริการ 100% ภายใน 1-2 ปี จากปัจจุบันใช้งานแล้ว 50% จากฐานลูกค้า 1 ล้านราย มั่นใจรองรับลูกค้าทำธุรกรรม 200% ลั่นต้นปี 62 ลุยพัฒนาลูกค้าบุคคลรายย่อย พร้อมศึกษาดิจิตอลเลนดิ้ง
ธนชาตปลื้ม 9 เดือนเบี้ยประกันทะลุเป้า 
ธนชาตประกันภัย ย้ำไม่เน้นกำไรบริหารพอร์ต 1.2 หมื่นล้านบาท มุ่งลงทุนความเสี่ยงต่ำ คาดผลตอบแทนเข้าเป้า 3.4% เผยผลงาน 9 เดือน เบี้ยรับรวมโต 5% เกินเป้าทั้งปี คาดสิ้นปียอดเบี้ยแตะ 8 พันล้านบาท ฟุ้งยอดเคลมน้อย ต้นทุนค่าใช้จ่ายรวมต่ำ 86% ดันความสามารถทำกำไรสูง 14%
 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 08 - 10 พ.ย. 2561
'เฮียฮ้อ' ดึงซีราส์เสรามรับทีวาแข่งดุข้ามปี
"ช่อง 8" คาดเม็ดเงินโฆษณาปี 62 ดีขึ้น พร้อมส่งคอนเทนต์ใหม่ส่งท้ายปีเรียกเรตติ้งหวังขยายฐานผู้ชมและขายเวลาโฆษณายาวข้ามไปปีหน้า เผยกระแสตอบรับช่องทีวีดีเกินคาดจากกลยุทธ์ Omni-Channel Marketing ล่าสุดส่งซีรีส์อินเดียเรตติ้งสูงสุดเอาใจคอหนัง
'ดาวเทียม-เคเบิลทีวี'วิกฤติหนัก
IPTV ไล่เบียดแชร์ เร่งปรับแผนหารายได้เพิ่ม
ตลาดดาวเทียม-เคเบิลทีวีระอุ หลังถูก IPTV BOX ไล่บี้เบียดแชร์ ผู้ประกอบการแห่ปิดกิจการกว่า 50% "เจริญ เคเบิลทีวี" เร่งปรับแผนส่งบริการอินเตอร์เน็ตตอบโจทย์ลูกค้า B2B ด้าน "ไอพีเอ็ม" วางเกมขยายแพลตฟอร์มสู่พรีเมียม เน้นโลคัลคอนเทนต์เจาะกลุ่มผู้ชม
'เฟซแลบส์'รุกหนักบูมตลาดเวชสำอาง
"เฟซแลบส์" รุกตลาดเวชสาอาง ส่งสินค้า 8 กลุ่มรวดปูพรมเจาะสาวเอเชีย ชูจุดขายผิวแพ้ง่าย พร้อมกระจายคลุมทุกช่องทางทั้งโมเดิร์นเทรด เทรดิชันนัลเทรด และออนไลน์ หวังโกยยอดขาย 100 ล้านบาท ขึ้นแท่นท็อป 3 ใน 5 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น