วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2561

สรุปข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจ ผู้จัดการรายวัน 360 องศา ฉบับวันที่ 12 ก.ย. 2561

สรุปข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจ ผู้จัดการรายวัน 360 องศา
GPSC เร่งทำความเข้าใจลูกค้าGLOW ยันไม่ผูกขาดธุรกิจไฟฟ้ามาบตาพุด 
โกลบอล เพาเวอร์ฯยืนยันการเข้าซื้อหุ้น GLOW ไม่เป็นการผูกขาดธุรกิจไฟฟ้าในพื้นที่มาบตาพุด พร้อม เร่งเดินหน้าชี้แจงลูกค้า GLOW ย้ำสัญญา ซื้อขายคงเดิม ด้าน กกพ. เผย "กรณ์" เตรียมยื่นหนังสือคัดค้านในวันที่ 12 ก.ย.นี้
สศก.ร่วมวงความมั่นคงอาหารเอเปก ชูตลาดนำการผลิตยกระดับอาหารไทย 
สศก.ร่วมวงประชุมสัปดาห์ความมั่นคงอาหารเอเปก ชูนโยบายตลาดนำการผลิต ยกระดับความมั่นคงอาหารไทย
WHAUP ปีหน้ารายได้โตพุ่งรับรู้SPPใหม่-ค้าปลีกก๊าซฯ 
WHAUP ลั่นปีหน้ารายได้โตก้าวกระโดดจากการรับรู้รายได้ในโรงไฟฟ้า SPP ใหม่และโซลาร์รูฟท็อป รวมทั้งธุรกิจค้าปลีกก๊าซฯให้ลูกค้าอุตสาหกรรม แย้มสนใจลงทุนโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนในเวียดนาม
"ชุติมา" นำทีมไทยบุกออสเตรเลีย จัดโปรโมตข้าวไรซ์เบอร์รี่-กข43 
"ชุติมา" นำคณะผู้แทนการค้าไทย บินโปรโมตข้าวไรซ์เบอร์รี่และข้าว กข 43 ร่วมกับร้านอาหารและภัตตาคาร ใน 3 เมืองหลักของออสเตรเลีย มั่นใจเจาะตลาดกลุ่มผู้บริโภคที่มีฐานะดีและกลุ่มที่ใส่ใจสุขภาพได้แน่
สรุปข่าวตลาดเงิน-ตลาดทุน ผู้จัดการรายวัน 360 องศา
ซิตี้แบงก์เปิดบัตรพรีเมียร์ ชิงลูกค้าขาชอป-ท่องเที่ยว 
นายซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า ซิตี้แบงก์เปิดตัว "ซิตี้ พรีเมียร์" บัตรเครดิตสำหรับการใช้จ่ายทั่วไป ซึ่งผู้ใช้บัตรจะได้รับสิทธิประโยชน์ในการชอปปิ้งจากห้างสรรพสินค้าทั้งในและต่างประเทศ ร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก หรือเมื่อใช้จ่ายในซูเปอร์มาร์เกตชั้นนำ รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น คะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดส์ที่ไม่มีวันหมดอายุ ส่วนลดพิเศษ เครดิตเงินคืน หรือส่วนลดต่างๆ
บสย.รุกภูธรหวังดันยอดค้ำสินเชื่อครึ่งปีหลัง 
บสย.เปิดแผนค้ำประกันสินเชื่อ ไตรมาส 3-4 ปูพรมระดับภูมิภาค ดึงธนาคารร่วมผลักดัน 2 โครงการใหม่ "SMEs ทวีทรัพย์" และ "รายย่อยสร้างอาชีพ" วงเงิน 165,000 ล้านบาท หนุนผู้ประกอบการ SMEs เข้าถึงสินเชื่อ หวังกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับภูมิภาค ถือเป็นภาคส่วนสำคัญของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น