วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2561

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับวันที่ 07 ก.ย. 2561

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ข่าวสด
ปล่อยกู้ร้านธงฟ้าไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำ ให้ 3 เท่ายอดขาย-พาณิชย์หวังยกระดับเทียบสะดวกซื้อ
พาณิชย์จับมือกรุงไทยปล่อยกู้ร้านธงฟ้าประชารัฐ เป็นเงินทุนหมุนเวียนภายในร้าน โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ให้สินเชื่อ 3 เท่าของยอดขายต่อเดือน สูงสุด 1 ล้านบาท ระยะเวลาผ่อนชำระ 7 ปี แถมให้ บสย.ค้ำประกันเต็มวงเงิน หวังยกระดับให้เป็นร้านสะดวกซื้อ
โชว์จิวเวลรี่ 360 องศา
นางจันทิรา ยิมเรวัต วิวัฒน์รัตน์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กล่าวถึงงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 62 ระหว่าง 7-11 ก.ย.นี้ ว่า ได้จัดนิทรรศการแสดงสินค้านวัตกรรมและออกแบบ ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
บอร์ดปตท.ไฟเขียวปรับทัพใหญ่
นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกก.ผจก.ใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ประชุมบอร์ดปตท. มีมติเห็นชอบปรับตำแหน่งผู้บริหาร 10 ตำแหน่ง ได้แก่ 1.นายวิทวัส สวัสดิ์-ชูโต รองกก.ผจก.ใหญ่นวัตกรรมและดิจิตอล เป็นประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีและวิศวกรรม 2.นายวรวัฒน์ พิทยศิริ ผู้ช่วยกก.ผจก.ใหญ่แผนกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย เป็นรองกก.ผจก.ใหญ่นวัตกรรมและดิจิตอล 3.นายชวลิต ทิพพาวนิช รองกก.ผจก.ใหญ่บริหารศักยภาพองค์กร ไทยออยล์ เป็นปธ.เจ้าหน้าที่บริหารและกก.ผจก.ใหญ่ GPSC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น