วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 22 - 25 ก.ค. 2561

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 22 - 25 ก.ค. 2561
บิวตี้ 2 แสนล้านเดือด 
ยี่ห้อดังเปิดเกมชิงแชร์ ดันยอดในประเทศ-ตปท.
ชี้ทิศตลาดเครื่องสำอาง 2 แสนล้านบาท มั่นใจครึ่งปีหลังยังโต 7-8% เหตุผู้ประกอบการหน้าใหม่แห่ลงทุนเพิ่ม ขณะที่แบรนด์ดังจ่อขยายตลาดจับกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน พร้อมปูพรมเจาะรุกเข้าแดนมังกร
'นีโอ สุกี้'รุกหนักครึ่งปีหลังเท 100 ล้านตั้งรง.-แตกสาขา
"นีโอกรุ๊ป" รับเทรนด์ตลาดสุกี้-ชาบูแข่งเดือด เปิดแผนส่ง "นีโอ สุกี้" รุกตลาดอาหารครึ่งปีหลัง ทุ่มกว่า 100 ล้านบาทลงทุนโรงงาน ขยายสาขาพร้อมรุกตลาดหลังปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่สู่เจ้าตำรับอาหารต้มทุกเมนู ลั่น 5 ปีโกยรายได้ 1,000 ล้านบาท
'อัลทรอน'ปลุกทีวีแบรนด์ไทยชนอินเตอร์
ชี้ตลาดทีวีเมืองไทยโตครั้งแรกในรอบ 3 ปี "อัลทรอน" ย้ำภาพแบรนด์ไทยเดินหน้าพัฒนาดิจิตอลทีวีและสมาร์ททีวี 4K ชูคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์อินเตอร์ พร้อมขยายช่องทางขายผ่านเพาเวอร์บาย บิ๊กซี ก่อนจ่อเข้าออนไลน์ เผยบอลโลกโต 22% ใน 1 เดือน มั่นใจสิ้นปีโตได้ 4%
'นมข้นหวาน'หมื่นล้านแผ่ว 'พาเลซ-มะลิ'พลิกกลยุทธ์กระตุ้นกำลังซื้อ
กำลังซื้อพ่นพิษตลาดนมข้นหวานหมื่นล้านชะลอตัว "พาเลซ" ทุ่ม 100 ล้านบาทรื้อแผนใหม่ หวังรีเทิร์นตลาด ด้าน "มะลิ" เปิดตัวน้องใหม่ปราศจากไขมัน ปลุกภาพรวมธุรกิจคึกคัก
'อาร์เอส'ผนึก BKI ขายประกันวินาศภัย
"อาร์เอส" เปิดช่องทางขายประกันผ่าน MPC ชู Big Data วิเคราะห์กลุ่มลูกค้า พร้อมจัดแคมเปญ โปรโมชันเสริม ขณะที่ "กรุงเทพประกันภัย" เตรียมคลอดแผนประกันใหม่รองรับ
 สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 22 - 25 ก.ค. 2561
กำลังซื้อฐานรากเริ่มฟื้น 
ราคาสินค้าเกษตรดีขึ้น ยอดจดทะเบียนมอเตอร์ไซค์พุ่ง
ม.หอการค้าไทยชี้ เศรษฐกิจเริ่มกระจายตัว จากราคาสินค้าเกษตรที่ปรับตัวขึ้น สะท้อนกำลังซื้อเริ่มเป็นบวก แนะรัฐเร่งโครงการค้างท่อให้อปท.-จังหวัดใช้จ่าย ด้าน "สแตนชาร์ต" จับตา 3 ปัจจัยเสี่ยงฉุดเศรษฐกิจระบุ ก.ย.ชี้ชะตานักท่องเที่ยวจีนกลับไทยหรือไม่ส่วน "ซัมมิท" รับตลาดมอเตอร์ไซค์ครึ่งปีหดตัว 1.56%
'ธอส.'เล็งใช้ e-KYC หลังซื้อหุ้น NDID
ธอส.เตรียมซื้อหุ้นเพิ่มทุน NDID 10% จากเครดิตบูโร หวังแชร์ฐานข้อมูลลูกค้าและยืนยันตัวตนดิจิตอล เร่งยกระดับ 3 ช่องทางบริการดิจิตอล เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน
CIMBT ดันพอร์ตลูกค้าเศรษฐีสู่ 2.3 แสนล้าน
CIMBT คาดสิ้นปี ดันลูกค้า Preferred แตะ 7.8 หมื่นราย AUM 2.3 แสนล้านบาท เน้นเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่แตกต่างในการลงทุน เพื่อสร้างผลตอบแทนสูงสุด เจาะกลุ่มรุ่นใหม่ วัยสร้างตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น