วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 26 - 28 ก.พ. 2561

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 26 - 28 ก.พ. 2561
ลือสะพัดกรุงไทยอุ้มไอแบงก์ เร่งสนช.ผ่านกม.เอื้อคลังถือหุ้นเกิน49%
ไอแบงก์ระทึก สนช.ขยายเวลาแก้กฎหมายเปิดทางคลังถือหุ้นเกิน 49% อีก 30 วัน ส่อกระทบแผนเพิ่มทุน-หาพันธมิตรร่วมทุน สคร.เร่งประสาน กมธ. ดันแก้กฎหมายให้จบ มี.ค. วงในเผยข่าวสะพัด "แบงก์กรุงไทย" โดดถือหุ้นใหญ่อุ้มไอแบงก์
เอเซียพลัสสแกน18หุ้นติดโผแตกพาร์ชี้ช่องเล่นเก็งกำไร
เอเซียพลัสสแกน 18 หุ้นใหญ่เข้าทางแตกพาร์ ล้อตาม ปตท. ประกาศจะแตกพาร์เหลือ 1 บาท จาก 10 บาท ส่งผลจิตวิทยาดันราคาพุ่งทำสถิติสูงสุด พร้อมระบุข้อมูลสถิติย้อนหลัง 10 ปี พบข่าวแตกพาร์หนุนหุ้นเด้งดี ชี้กลยุทธ์ "ซื้อ" ในวันแจ้งข่าว ส่วน "ขาย" ต้องล่วงหน้า 1 วันก่อนวัน แตกพาร์ รับผลตอบแทนสูงเฉลี่ย 14%
หนี้เน่า'นาโนไฟแนนซ์'พุ่ง 2ค่ายแก้เกมเกาะลูกค้าเก่า
เปิดข้อมูล ธปท.เผยหนี้เสียนาโนไฟแนนซ์ปี'60 พุ่งไม่หยุด ผู้ประกอบการต้องเพิ่มความระมัดระวังปล่อยกู้ "ศรีสวัสดิ์พาวเวอร์ฯ-กรุงศรี คอนซูเมอร์" เน้นลูกค้าเก่า พร้อมเล็งหาโมเดลปล่อยสินเชื่อลูกค้าใหม่ ทั้งหั่นวงเงินกู้ต่อราย-ใช้เครดิตสกอริ่ง หวังลดความเสี่ยงเป็น NPL
 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 26 - 28 ก.พ. 2561
ปังเวอร์BNK48ค่าตัวทะลุล้าน สินค้าชิงพรีเซ็นเตอร์เจาะพลังซื้อ'โอตะ'
บทพิสูจน์คีย์ซักเซสธุรกิจเพลง "โรส อาร์ทิสท์ฯ" ปั้นกระแสไอดอลกรุ๊ป ปังเวอร์ แหวกแนวทางหารายได้จากธุรกิจยุคดิจิทัลดิสรัปชั่น เดินหน้าสร้างพลังฐานขยายแฟนคลับจากนิชมาร์เก็ต สู่ผู้ฟังกลุ่มแมส หวังต่อยอดสู่การจัดแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ในอนาคต ขณะที่พลังโอตะดัน "บีเอ็นเค 48" ฮอตติดลมบน แบรนด์เล็ก-ใหญ่ดาหน้าแย่ง ขอเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าสุดคึกคัก ทั้งร้านอาหารญี่ปุ่น กล้อง รถ ส่งค่าตัวพุ่งแตะ 7 หลัก
'ซีเจเอ็กซ์เพรส'เขย่าค้าปลีก เร่งสาขาเปิดศึกป่าล้อมเมือง
"ซีเจ เอ็กซ์เพรส" เขย่าค้าปลีก เปิดยุทธการป่าล้อมเมือง ทยอยเปิดสาขาบุกเมืองกรุง ล่าสุดทุ่มงบฯยิงโฆษณาสร้างชื่อ เล็งงัดระบบแฟรนไชส์ขยายสาขา
'บิ๊กซี'ต่อจิ๊กซอว์บุกหนักตปท. ย่อสเกลไฮเปอร์ฯปลุกกำลังซื้อ
บิ๊กซีรุกค้าปลีกไม่หยุด ขยายร้านใหญ่ในไทยไม่หยุด ลดพื้นที่ขายไฮเปอร์มาร์เก็ตเพิ่มความคล่องตัว พร้อมทดลองสารพัดโมเดลมินิบิ๊กซีเปิดสาขาแฟลกชิปปีหน้า ด้านต่างประเทศเตรียมปักธงพนมเปญ ปอยเปต ศึกษาพื้นที่มาเลเซียต่อจิ๊กซอว์อาเซียน
แอมเวย์เปิดกลยุทธ์สปีดรายได้ ชู'ดิจิทัล'เพิ่มความสะดวกดึงคนรุ่นใหม่
แอมเวย์เดินหน้าดึงนักธุรกิจรุ่นใหม่ ชูเทคโนโลยีดิจิทัลเพิ่มความสะดวกซื้อขาย เน้นสินค้าเพื่อสุขภาพความงาม รับเทรนด์คนรุ่นใหม่ หลังปั้นยอดขายสูงสุดรอบ 30 ปี
'เซ็ปเป้'เปิดเกมรุก จัดทัพบริหารใหม่ ตั้งเป้าโตเพิ่ม10%
"เซ็ปเป้" จัดโครงสร้างบริหารใหม่ ดึงผู้บริหารเนสท์เล่นั่งแท่น CCO เสริมแกร่งธุรกิจ ก่อนเล็งส่งสินค้าใหม่กระตุ้นตลาด คาดยอดขายปีนี้เติบโต 10%
ไทยเบฟฯยึดน้ำเมาอาเซียน ทุ่ม2แสนล้านปิดบิ๊กดีลเสริมพอร์ตธุรกิจ
ไทยเบฟฯเร่งเสริมแกร่งพอร์ตธุรกิจในอาเซียน ทั้งโนว์ฮาวการตลาด-โลจิสติกส์ กำลังคน หลังกวาดเบียร์เวียดนาม วิสกี้เมียนมา เข้ากระเป๋าขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดเบียร์ภูมิภาค หวังต่อยอดรุกระดับเอเชีย พร้อมบาลานซ์รายได้น็อนแอลกอฮอล์ ลุยผุดเคเอฟซี 2 ปี 50 สาขา
'ฟิลิปส์'ระดมสินค้ารับเทรนด์สุขภาพบูม
ฟิลิปส์ จับมือพันธมิตรระดมกิจกรรมการตลาด-ซีเอสอาร์ ย้ำภาพแบรนด์นวัตกรรมสุขภาพ หวังชิงดีมานด์หลังกระแสสังคมสูงวัย-ใส่ใจสุขภาพดันดีมานด์โตพุ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น