วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 08 - 10 ก.พ. 2561

สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 08 - 10 ก.พ. 2561
จัดกลุ่มสินเชื่อเอสเอ็มอี บีบใช้บัญชีเดียวกู้แบงก์ ขึ้นค่าแรงกดดัชนีเชื่อมั่น
แบงก์จัดกลุ่มหนุนสินเชื่อเอสเอ็มอี คลอดโปรดักต์ดอกเบี้ยต่ำจูงใจใช้บัญชีเดียว เผยทั้งระบบจดทะเบียนแล้ว 4.6 แสนราย จับตาแบงก์ชาติประกาศมาตรการใหม่สภาวิชาชีพบัญชีห่วงรายกลาง-ใหญ่ปรับตัวไม่ทัน ขณะที่ขึ้นค่าแรงกดดัชนีเชื่อมั่นเอสเอ็มอีทรุดต่อ
ไทยประกันทุ่มงบพิเศษรับ'ดิจิตอล'
ไทยประกันชีวิต ทุ่มงบประมาณรับมือกระแสดิจิตอล เร่งพัฒนาระบบงาน-ช่องทางการตลาดและจำหน่าย เตือนธุรกิจประกันเผชิญความเสี่ยงยุคดิจิตอล แข่งเดือดขายข้ามพรมแดน-คู่แข่งหน้าใหม่ที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีต้นทุนต่ำ
TBA-เอกชนลงขันตั้งNationalDigitalID 
สมาคมธนาคารไทยเอกชนลงขัน 100 ล้านบาท ตั้งบริษัท "National Digital ID" คาดไตรมาส 1 เคาะสัดส่วนการลงทุน ชี้กลางปีนำร่องทดลอง เปิดบัญชีธนาคาร-ขอสินเชื่อไม่มีหลักประกันผ่านออนไลน์ ดึง Digital ID Platform ระบบกลางวิเคราะห์ตัวตน
ซิตี้แบงก์แนะกระจายพอร์ต
ซิตี้แบงก์ แนะลูกค้าซิตี้โกลด์กระจายพอร์ตลงทุน เน้นลงน้ำหนักตราสารหนี้ตลาดเกิดใหม่-หุ้นเอเชียแปซิฟิก เผยเตรียมออกกองทุนลงทุนรูปสกุลเงินยูโร ลดความเสี่ยงช่วงค่าเงินดอลลาร์ผันผวน พร้อมตั้งเป้าโตลูกค้าเศรษฐีเพิ่ม 43%
 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 08 - 10 ก.พ. 2561
ห้างเปิดศึกชิงนักช็อปจาน พารากอน-เซ็นทรัลจัดเต็มออฟไลน์-ออนไลน์ 
ค้าปลีกเปิดศึกชิงนักช็อปจีน คาดตัวเลขทะลุหลักล้านคน เติบโต 20% จากปีก่อน "พารากอน-เซ็นทรัล" จัดเต็มอัดงบเพิ่มเท่าตัว ส่งโปรผ่านแอพล่อใจ คาดเงินสะพัดกว่า 5.7 หมื่นล้านบาท ทั้งจากการท่องเที่ยว ช็อปปิ้ง เครื่องเซ่นไหว้ อาหาร แฟชั่น
ความงาม4หมื่นล.ระอุเดอร์มาลิงค์หวังโต20%
เดอร์มาลิงค์ ออกสินค้าใหม่พร้อมบุกต่างประเทศเพิ่ม รับเทรนด์สาวยุคใหม่รักความงาม ตลาดคลินิกมูลค่ากว่า 3-4 หมื่นล้าน หวังโต 20% สิ้นปีโกย 600 ล้าน
ผ่าแผน'มาซูม่า'กรุยทางสู่mai 
"มาซูม่า" ชี้เทรนด์ตลาดเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อนแข่งดุ เปิดแผนนำเข้าเครื่องกรองน้ำ-ระบบบำบัดน้ำแบรนด์ BWP จากเยอรมนีเจาะตลาดบ้านหรู 20 ล้านบาทขึ้นไป วาง เป้าโกยรายได้ 1,000 ล้านบาทใน 3-5 ปี ก่อนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai
ยกเครื่อง 2 ศูนย์การค้า 'MBK-พาราไดซ์ พาร์ค'ปลุกนักช็อปคึกคัก
MBK เปิดเกมรุกหนักยกเครื่องศูนย์การค้าเอ็มบีเค พร้อมเปิด 24 ชม. ดึงหน่วยงานราชการเข้ามาเสริมแกร่ง พร้อมพลิกโฉมศูนย์ฮ่า ฮ่า เป็นพาราไดซ์ เพลส หลังเข้าถือหุ้นพาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ แบบ 100%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น