วันอังคารที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2561

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับวันที่ 30 ม.ค. 2561

 สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ข่าวสด
ชงครม.รถไฟทางคู่9สาย3.9แสนล. สมคิดชี้กฎหมายอีอีซีคลอดกพ.ดึงลงทุน2.5แสนล.
"สมคิด"ยาหอมพ.ร.บ.อีอีซีคลอดเร็วๆ นี้ ดึง นักลงทุนยื่นคำขอบีโอไอในพื้นที่อีอีซี หนุนปรับ เป้าใหม่ แตะ 2.5 แสนล. ชงศูนย์ซ่อมเครื่องบิน อู่ตะเภา 1.1 หมื่นล้าน เข้าบอร์ดอีอีซี 1 ก.พ. รถไฟทางคู่เฟส 2 รวม 9 เส้นทาง 3.9 แสนล้านเข้าครม.
ขึ้น1บาทหัวลำโพง-เตาปูน
นายรณชิต แย้มสะอาด รักษาการรองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ) การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า รฟม.เตรียมปรับขึ้นค่าโดยสารรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงหัวลำโพง-เตาปูน จำนวน 3 สถานี สถานีละ 1 บาท ในเดือน ก.ค.นี้ เป็นการปรับขึ้นตามสัญญาสัมปทานที่ต้องพิจารณาทุกๆ 2 ปี การปรับขึ้นครั้งนี้ถือว่าไม่แพง เป็นการปรับขึ้นค่าโดยสารเพียง 3 สถานี จากทั้งหมด 19 สถานี
มิโด100ปีดัน4รุ่นลิมิเต็ด
นายฟรานซ์ ลินเดอร์ ประธาน มิโด สวอทช์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นปีที่สำคัญของนาฬิกามิโด ครบรอบ 100 ปี นับตั้งแต่ปี ค.ศ.1918 ที่ผ่านมามิโดประสบความสำเร็จต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม และคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง ปรัชญาของนาฬิกาแบรนด์มิโด คือ แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม ออกแบบคอลเล็กชั่นใหม่ทุกปี ตลาดที่สร้างยอดขายได้ดีเป็นอันดับ 1 คือ จีน อันดับ 2 เป็น เม็กซิโก และ 3 เป็นไทย ที่ถือว่าเป็นตลาดสำคัญมากของมิโด โดยจะสร้างยอดขายได้ดีในรุ่นคอมมานเดอร์ และคอลเล็กชั่นพิเศษที่ออกมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น