วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2561

สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 01 - 03 ก.พ. 2561

สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 01 - 03 ก.พ. 2561
เข้มอสังหาฯกลาง-เล็ก แบงก์เน้นรายใหญ่ ผวา'เอ็นพีแอล'พุ่ง
แบงก์ระมัดระวังปล่อยกู้กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ดูรายละเอียดยิบ เน้นโปรเจ็กต์ดี-ความสามารถชำระหนี้ได้ก่อนอนุมัติ "กสิกรไทย" รับกระจายพอร์ตลดความเสี่ยง ยันปล่อยกู้ปกติหากลูกค้าแข็งแกร่ง-เจาะเซ็กเมนต์ลูกค้าชัดเจน "เกียรตินาคิน" เผยโยกปล่อยกู้รายใหญ่แทนรายกลางตั้งแต่กลางปีก่อน ชี้ผลตอบแทนน้อย แต่หนี้เสียต่ำ หลังเจอหนี้เอ็นพีแอลพุ่ง 20%
KBANK ตั้งเป้าปีนี้ปล่อย SME 2 แสนล.
กสิกรไทยตั้งเป้าปล่อยกู้เอสเอ็มอี 2 แสนล้านบาท โต 6% หนุนบสย.ค้ำประกันช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเอสเอ็มอีคืบกว่า 7,000 ล้านบาท เดินหน้าติดตั้งมินิอีดีซี 1 แสนเครื่อง
กรุงศรีฯลั่นจ่ายรูดปรื๊ดโต 3 แสนล้าน
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโต 3 แสนล้านบาท พร้อมเพิ่มยอดบัตรใหม่อีก 4.5 แสนใบ มุ่งเจาะรายเซ็กเมนต์ พบชำระเบี้ยประกันมากสุด หลังจับมือเอไอเอ ชี้แนวโน้มหนี้เสียขยับเล็กน้อย
6 แบงก์นำร่องยื่นธปท.เปิด e-Marketplace 
ธปท.เผย สถาบันการเงิน 6 ราย สนใจให้บริการ e-Marketplace Plat form ชี้ต้องคุยหลายมิติ เหตุเป็นธุรกิจใหม่ต้องพร้อมหลายด้าน ระบุค่าธรรมเนียมต้องเหมาะสม แม้ไม่กำหนดเพดาน
 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 01 - 03 ก.พ. 2561
'ซานตาเฟ่' ปรับตัวรับค่าแรง ลดขนาดสาขา-ปรับราคาอาหารเป้าสิ้นปีโกย 2,000 ล้าน
ซานตาเฟ่เปิดแผนบริหารจัดการต้นทุนทั้งลดพื้นที่สาขา ปรับราคา หลังค่าแรงขึ้นดันต้นทุนพุ่งกว่า 1 ล้านบาทต่อเดือน พร้อมทุ่ม 200 ล้านบาท ขยายสาขา/อัดโปรโมชัน-เมนูใหม่ตลอดทั้งปีรับตลาดร้านอาหารแข่งดุ วางเป้าสิ้นปีโกยยอดขาย 2,000 ล้านบาท
'เกรฮาวด์' บุกยุโรปผุดใจกลางลอนดอน
เกรฮาวด์ คาเฟ่ ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท ผุดแฟล็กชิพ สโตร์ใจกลางกรุงลอนดอน ชูคอนเซ็ปต์ Bangkok Cafe , บูมอาหารไทย
ชำแหละ'ช่อง3'สะดุด ส่อหลุดเบอร์ 2 เรตติงเรื่องเล่าเช้านี้ร่วง-คู่แข่งไล่บี้หนัก
เปิดเส้นทาง "ช่อง 3" หลังโมโน 29 ประกาศไล่บี้ชิงอันดับ 2 พบแนวโน้มรายได้-กำไรลดลงต่อเนื่อง ขณะที่เรตติ้งรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" หดเหลือ 0.954 รั้งอันดับ 3 ตามช่อง 7
สมาคมของขวัญฯบุกเพื่อนบ้าน
ส.ของขวัญฯ เดินหน้ากระตุ้นธุรกิจ เล็งจัดงานในจังหวัดแนวชายแดน หวังโกยยอดขายเพื่อนบ้าน พร้อมแนะผู้ประกอบการปรับตัวหันจับตลาดนักท่องเที่ยว
เซ็นทรัลทุ่ม 150 ล้านจัดแคมเปญตรุษจีน
"ซีพีเอ็น" ชูกลยุทธ์ Micro Location และ Micro Moment เจาะนักท่องเที่ยวจีนรุ่นใหม่ พร้อมผนึกพันธมิตรชั้นนำ ทุ่ม 150 ล้านบาทจัดแคมเปญ "The Great Chinese New Year 2018 - The Blessed Kingdom วิจิตรแดนสวรรค์ เทศกาลตรุษจีน" หวังกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงเทศกาลสำคัญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น