วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2563

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 08 - 10 มิ.ย. 2563

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 08 - 10 มิ.ย. 2563
เจ้าสัวเฮ! รัฐลดภาษีที่ดิน 90%
หุ้น 'นิคม-บ.อสังหาฯ' ได้ประโยชน์ระยะสั้น
รัฐลดภาระภาษีที่ดิน 90% "เจ้าสัว-นักเก็งกำไร" ถือครองที่ดินว่างเปล่าขนาดใหญ่-แบงก์ที่มี NPA มาก รับอานิสงส์ เหนาะๆ โบรกส่องหุ้น "นิคมอุตสาหกรรม-ดีเวลอปเปอร์" รับปัจจัยบวกระยะสั้น
ไทยเสี่ยง 'เงินฝืด' 'ธุรกิจ-ผู้ออม' อ่วม จี้รัฐรับมือ
ว่ากันว่าประเทศไทยกำลังเดินเข้าสู่ภาวะ "เงินฝืด" หลังอัตราเงินเฟ้อทั่วไปในเดือน พ.ค. ติดลบที่ -3.44% ต่อปี ซึ่ง "ติดลบต่อเนื่อง" เดือนที่ 3 และติดลบ "ต่ำสุด" ในรอบกว่า 10 ปี นับตั้งแต่เดือน ส.ค. 2552
'เครดิตบูโร' รุกเพิ่มฐานสมาชิก
ดึง 'แกร็บ-ไลน์-พิโกฯ' แชร์ประวัติสินเชื่อ
"เครดิตบูโร" ดึง "แกร็บ-ไลน์-พิโกไฟแนนซ์" เข้าเป็นสมาชิกในไตรมาส 2 นี้ ฟาก "สมาคมพิโกไฟแนนซ์" วอนลดค่าสมาชิกหนุนผู้ประกอบการเข้าถึงข้อมูลใช้ประกอบการปล่อยสินเชื่อ ชี้ช่วยกรองหนี้เสียได้
สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 08 - 10 มิ.ย. 2563
เปิด 'สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต' แบรนด์หรูลด 70% ดีเดย์ 19 มิ.ย.
"สยามพิวรรธน์ ไซม่อน" พร้อมเปิดตัวบิ๊กโปรเจ็กต์ "สยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ตแบงค์คอก" เอาใจขาช็อป 19 มิ.ย.นี้ ยกทัพแบรนด์หรู Burberry Balenciaga Bally Breitling เปิดคอนเซ็ปต์เอาต์เลตครั้งแรก ก่อนขนแบรนด์ดังทั้งไทยเทศ ให้ส่วนลดสูงสุด 70% บนพื้นที่กว่า 50,000 ตร.ม. รวม 150 ไร่ ก่อนจับมือธุรกิจท่องเที่ยวใกล้เคียง สร้างเดสติเนชั่นช็อปปิ้งแห่งใหม่ย่านสุวรรณภูมิ
ค่ายแอร์แห่ต่ออายุโปรโมชั่น
ลากยาวถึงสิ้นมิ.ย.รับอากาศร้อน-WFH
ตลาดแอร์คึกคัก ดาหน้าทำตลาดฝ่าหน้าฝน ขยายเวลาโปรโมชั่นลากยาวไปถึงสิ้นมิถุนายน หวังอาศัยจังหวะอากาศร้อน ช่วยดันดีมานด์ ช่องทางบีทูบี/บีทูซี ปั้นยอดขายชดเชยช่วงล็อกดาวน์นานเกือบ 3 เดือน ไดกิ้น, แคเรียร์, ซัมซุง ตบเท้าขยายแคมเปญคืนเงิน-ลดราคา-ของแถม ด้านพานาโซนิค-แอลจี จับมือพันธมิตรจัดโปรฯต่อเนื่อง พร้อมมองข้ามชอตเตรียมลอนช์แคมเปญช่วงนอกหน้าขาย
'ฟิตเนสเฟิรส์ท' บาลานซ์เสี่ยง
เปิดโมเดลใหม่ 'ขายคอนเทนต์' เสริมรายได้
"ฟิตเนส เฟิรส์ท" เข้มมาตรการรักษาระยะห่าง หั่นจำนวนผู้ใช้บริการเหลือ 30-50% ปรับแผนเพิ่มคลาสออนไลน์อีก 1,000 คลาส พร้อมขยายเวลาฟรีค่าสมาชิกรักษาฐานลูกค้าเก่า ก่อนส่งแพ็กเกจยั่วใจดึงสมาชิกใหม่สมัครเพิ่ม ปรับโมเดลกระจายความเสี่ยง ขายคอนเทนต์ เสริมทัพรายได้ พร้อมส่ง แบรนด์ใหม่ "โกฟิต" บุกตลาดไตรมาส 4 ตามแผน
โฉมใหม่เดอะมอลล์งามฯ ปักหมุด 350 แบรนด์มัดใจ
"เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน" รวบ 350 แบรนด์ดัง ปักหมุดแผนก "แฟชั่นไลฟ์สไตล์ชาย" หลังรีโนเวตพื้นที่กว่า 1.8 หมื่น ตร.ม. รวบสินค้ากีฬา นาฬิกา เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย พร้อมปรับบรรยากาศเดินห้างแนว "มินิมอลธรรมชาติ" ตอบโจทย์นักช็อปรุ่นใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น