วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับวันที่ 26 ธ.ค. 2562

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ข่าวสด
คลังถอยเลิกอัตราภาษีคอนโด-บ้านเช่า
หลังโดนสวดยับ-หลังที่ 2 ให้จ่ายล้านละ 200/ปีทั้งหมด
คลังกลับลำไม่รีดภาษีที่ดินจากคอนโดฯ ปล่อยเช่าล้านละ 3,000 บาทต่อปี ให้เสียเท่าเดิมหากเป็นหลังที่ 2 ล้านละ 200 บาท/ปีชี้เป็นการเช่าเพื่อใช้อยู่อาศัย ระบุผู้ที่ได้รับจดหมายแจ้งเสียภาษีคอนโดฯ หรือบ้านเป็น 'อื่นๆ' ไม่ต้องไปยื่นแก้ที่เขตหรือท้องถิ่นแล้ว เพราะจะคิดเป็นที่อยู่อาศัยโดยอัตโนมัติ
กฟภ.รุกให้บริการช่าง
นายชีวิน พัฒนคูหะ รองผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือกฟภ.(PEA) กล่าวว่าร่วมมือกับ บริษัท เน็กซ์เตอร์ ดิจิตอล จำกัดในเครือเอสซีจี ผู้พัฒนาดิจิตอลแพลตฟอร์ม 'คิวช่าง' ให้บริการตรวจสอบ ซ่อมบำรุง อุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้าน อาคาร และภาคธุรกิจ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ 'PEA Hero Platform' ที่ให้บริการแบบครบวงจรของกฟภ.
เบนซ์ตลิ่งชันชูบริการออนไลน์
น.ส.เบญจรัตน์ ตันตสิรินทร์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ตลิ่งชัน จำกัด กล่าวว่าเบนซ์ตลิ่งชันดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2531 มีคุณอนันต์ ตันติสิรินทร์ และคุณเพ็ญจันทร์ ตันตสิรินทร์ เป็นผู้ก่อตั้งและผู้บริหารงาน ได้รับการยอมทั้งในแง่การบริหาร การบริการและยอดจำหน่าย ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ได้รับมาตรฐานจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ทั้งการเป็นผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ ศูนย์ซ่อมบำรุงมาตรฐานอย่างเป็นทางการ และศูนย์ซ่อมสีและตัวถังอย่างเป็นทางการ รวมถึงเป็นผู้จำหน่าย Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการ ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกในการรับบริการแบบวัน สต็อป เซอร์วิส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น