วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 14 - 16 พ.ย. 2562

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 14 - 16 พ.ย. 2562
ี่'วอริกซ์' บุก 'อาเซียน-ญี่ปุ่น'
ตั้งบริษัทโฮลดิ้งขึ้นชั้นคีย์เพลเยอร์เอเชีย
"วอริกซ์" เปิดฉากรุกต่างประเทศ ตั้งบริษัทโฮลดิ้งในสิงคโปร์ เพิ่มความคล่องตัวขยายตลาด ประเดิมปักธงอินโดนีเซีย-ญี่ปุ่น พร้อมใช้อีคอมเมิร์ซ เร่งสปีดยอดขายช่วยดีลเลอร์ หวังชิงตำแหน่งคีย์เพลเยอร์ในเอเชีย ด้านในประเทศเดินหน้าขยายไลน์สินค้าทั้งกอล์ฟ เทนนิส เดิน-วิ่ง และแฟชั่น เดินหมากเกมรุก เจาะกลุ่มบันเทิง "วงดนตรี-ศิลปิน" หวังขยายฐาน ล่าสุดจับมือแกรมมี่รับสิทธิ์ผลิตเสื้อคอนเสิร์ตเสริมทัพ มั่นใจปีนี้ยอดขายยังโต 7-8% พร้อมวางเป้าปี 2563 แตะ 1,000 ล้าน
ิ่CMO ตุนงานใหญ่เพิ่มรายได้ ธุรกิจอีเวนต์โค้งท้ายสะพรั่ง
ธุรกิจอีเวนต์โค้งท้ายคึกคัก สินค้าแห่ใช้งบฯพรึ่บ ทั้งธนาคาร อสังหาฯ รถยนต์ หวังปลุกยอดขาย ขณะที่ซีเอ็มโอทยอยคว้างานใหญ่ ทั้งแสงสีเสียง ชุด "ม่านน้ำ"-เคานต์ดาวน์ 2020 หวังสปีดรายได้ตามแผน
อควาฟิน่าขยายพอร์ตธุรกิจ
แตกไลน์เครื่องดื่มใสเจาะผู้หญิงรุ่นใหม่
ตลาดเครื่องดื่มชะลอตัว "อควาฟิน่า" ผุดซับแบรนด์ใหม่ "อควาฟิน่า ไบโอ" เครื่องดื่มใสผสมวิตามิน เจาะกลุ่มผู้หญิง รักผิว ดึง "มิว-นิษฐา" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ จัดเต็มกิจกรรมการตลาดทั้งเดินหน้าแจกสินค้าตัวอย่างกว่า 1.2 ล้านเสิร์ฟทั่วไทย แท็กทีมพันธมิตรแฟชั่น ความงาม สร้างแคมเปญเก๋ๆ หวังกระตุ้นยอดขายให้เติบโตภายในต้นปี'63
'ธนจิรา' ปรับโฟกัสขยายฐานลูกค้าไทย
บาทแข็งทุบกำลังซื้อทัวริสต์ "ธนจิรา" หันเพิ่มฐานลูกค้าในประเทศบาลานซ์เสี่ยง ปรับแบรนดิ้ง "หาญ" ก่อนปูพรม 4 สาขาใหม่ เร่งเข้าถึงนักช็อปชาวไทย ส่วน "แพนดอร่า" เดินหน้าเจาะกลุ่มวัยรุ่น-นักศึกษา พร้อมงัดกลยุทธ์ของพรีเมี่ยมสุดคิวต์จูงใจ ก่อนปิดยอดขายทั้งกรุ๊ปปีนี้เกือบ 1.4 พันล้าน
สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 14 - 17 พ.ย. 2562
บลจ.โหมโปรโมตขาย LTF โค้งสุดท้าย
บลจ.โหมโปรโมตขาย LTF โค้งสุดท้ายก่อนหมดสิทธิภาษี "บลจ.ไทยพาณิชย์" ชูแคมเปญ "1 บาทก็ลงทุนได้" ซื้อผ่านแอปได้หน่วยลงทุน 1 พัน บ. ด้าน "บลจ.ทิสโก้" ชูซื้อ/สับเปลี่ยนเข้ากอง 5 หมื่นบาทรับหน่วยลงทุน 100 บาท ตลท.คาดก่อนสิ้นปีเงินไหลเข้าอีก 3 หมื่นล้านบาท
กรมศุลฯเก็บภาษีเดือนแรกตํ่าเป้า ปัดเขตปลอดอากรเอื้อเฉพาะราย
กรมศุลฯเก็บรายได้ ต.ค.ต่ำเป้า 99 ล้านบาท ตามแนวโน้มการนำเข้าที่ชะลอตัว แจงออกประกาศเขตปลอดอากร "อีคอมเมิร์ซ" ในพื้นที่อีอีซี ไม่ได้เอื้อผู้ประกอบการรายใดรายหนึ่ง
พิษ LTV ฉุดประกันสินเชื่อแผ่ว
5 บริษัทท็อป 10 โตติดลบ-'ทิพย' อ่วมสุด
เอฟเฟ็กต์มาตรการคุม LTV สินเชื่อบ้าน ฟาดงวงบริษัทประกันชีวิต 5 ค่ายจาก top 10 ยอดขายประกันคุ้มครองสินเชื่อโตลดลง 11-38% "ทิพยประกันชีวิต" อ่วมสุด ยอดขายวูบเฉียด 40% ฟาก "ไทยประกันฯ" ยอมรับประกันคุ้มครองสินเชื่อรถช่วยบาลานช์พอร์ต ด้าน "เมืองไทยประกันชีวิต" ยันยอดขาย ยังโตดีตามการปล่อยสินเชื่อบ้านของ "แบงก์กสิกรฯ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น