วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2562

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 10 - 13 ต.ค. 2562

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 10 - 13 ต.ค. 2562
แห่ขายประกันสุขภาพโตกระฉูด
'เมืองไทย-เอไอเอ'งัดโปรดักต์จับคนรวย
เทรนด์ธุรกิจประกันแห่ขายประกันสุขภาพพุ่งต่อเนื่อง ทั้งฝั่ง "ประกันชีวิต" ที่ทยอยลด/เลิกขายประกันสะสมทรัพย์ และฝั่ง "ประกันวินาศภัย" โดยศูนย์วิจัยกสิกรไทยประเมินปีนี้ ตลาดประกันสุขภาพโตสูง 20% ขณะที่ ค่ายใหญ่ชิงจับกลุ่มคนรวย "เมืองไทยประกันชีวิต" ชูสัญญาเพิ่มเติม "อีลิท เฮลท์" ตั้งเป้าปีนี้โกยเบี้ย 1 พันล้านบาท ฟาก "เอไอเอ" ส่ง "เอไอเอ อินฟินิท แคร์" จับลูกค้าคนรวยช่วงกลาง ต.ค.นี้ อัดทุนประกันสูงสุด 120 ล้านบาทคุ้มครองทั่วโลก-ถึงอายุ 85 ปี
ปักธงBAMเข้าตลท.ทันปีนี้
บล.กสิกรไทย ปักธง BAM เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯปีนี้ รอ ก.ล.ต.กดปุ่มนับหนึ่ง ไฟลิ่ง เดินหน้าโรดโชว์ 3 ทวีป "เอเชีย-ยุโรป-อเมริกา" ฟาก บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง มอง BAM เข้าตลาดสร้างโมเมนตัมบวกกลุ่มไฟแนนซ์
สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 10 - 12 ต.ค. 2562
'ไอแคร์'ผุดโมเดลแฟรนไชส์ รับเทรนด์'ร้านขายยา'เฟื่อง
ตลาดร้านขายยาสะพรั่งโต 3-5% หลังพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น คนสูงอายุเพิ่มขึ้น ดันความต้องการยา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพุ่ง กลุ่มไอแคร์ เฮลท์ สบโอกาสตลาดบูม เดินหน้าปรับพื้นที่หน้าร้านขายอุปกรณ์สำหรับผู้สูงอายุ อีกทั้งผุดโมเดลใหม่ "Pharmax24" ร้านยา 24 ชม. เปิดสาขาแรกเดอะสตรีท รัชดา พร้อมผนึกองค์การเภสัชกรรม นำสินค้า 100 รายการเข้ามาขาย หวังเพิ่มความหลากหลายตอบทุกโจทย์ ผู้บริโภค ขณะที่ต้นปี'63 เตรียมขาย แฟรนไชส์ร้านขายยา นำร่องแบรนด์แรก "ไอแคร์" ส่วนสิ้นปีนี้คาดรายได้ทะลุ 1,000 ล้านบาทแน่
สปอนเซอร์ตรึงราคา 10 บ.ฝ่าภาษีน้ำหวาน
"สปอนเซอร์" จัดทัพรอบใหม่ เขย่าสูตร รีลอนช์ซับแบรนด์ใหม่ "พลัสซี 120-บีเฟรช" ลดหวาน หวังขยายฐานคนรุ่นใหม่ รักสุขภาพ ก่อน รีลอนช์รวดเดียว 3 รายการ ทุ่มงบฯกว่า 300 ล้าน จัดเต็มพรีเซ็นเตอร์ โฆษณาออฟไลน์ ออนไลน์ สร้างการรับรู้ตราสินค้า หวังเขย่าตลาดเกลือแร่ 5 พันล้าน พร้อมตรึงราคาขายขวดแก้ว 10 บาทเท่าเดิม ไม่ขึ้นราคาแม้ต้นทุน-ภาษีความหวานพุ่ง
ซิซซ์เล่อร์เร่งเครื่องลุยท้ายปี พัฒนา 4 เมนูใหม่-สปีดสาขาชิงกำลังซื้อ
"ซิซซ์เล่อร์" เร่งเครื่องโค้งท้ายพัฒนาเมนู-แคมเปญใหม่ เตรียมงบฯ 150 ล้านปูพรมสาขาไม่ยั้ง ล่าสุดจับมือ กรีน มันเดย์ลอนช์อาหาร "plant-based meat" 4 เมนูโปรตีนพืช รับเทรนด์คนรักสุขภาพ พร้อมออกแคมเปญ "Sizzler Taste the Future" กระตุ้นยอดขายปลายปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น