วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2562

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับวันที่ 13 มิ.ย. 2562

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ข่าวสด
'บิ๊กตู่' ห่วงหลายเขื่อนแห้ง-จี้ขรก.รับมือ
แนะประชาชนช่วยเก็บผักตบคนละ 3 ต้น-เพื่อเปิดทางน้ำ
'ประยุทธ์' ห่วงแล้งรับหลายเขื่อนวิกฤต สั่ง ขรก.เตรียมรับมือ พร้อมวอนประชาชนเก็บผักตบคนละ 3 ต้นแก้สิ่งกีดขวางน้ำโดยไม่ต้องใช้งบรัฐ ให้ดูแลน้ำในพื้นที่อีอีซี และเขตเศรษฐกิจ 4 จังหวัดชายแดนใต้เป็นพิเศษ พร้อมกระจายน้ำเข้าถึงชุมชนเศรษฐกิจ
ททท.จัดแข่งขันจักรยานทางไกลลุ่มแม่น้ำโขง
นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.ร่วมกับจังหวัดนครพนม-สกลนคร-มุกดาหาร จัดมหกรรมแข่งขันจักรยานส่งเสริมการท่องเที่ยวลุ่มแม่น้ำโขง รายการ 'THE GREAT MEKONG BIKE RIDE 2019' ครั้งที่ 4 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 28-30 มิ.ย.นี้
ซีพีเอฟรุกทำตลาด 'บุชเชอร์' ไส้กรอกพรีเมียม
นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดเผยว่า กลับมารุกตลาด 'บุชเชอร์' ไส้กรอกระดับพรีเมียมอีกครั้ง หลังออกสินค้ามา 5 ปี โดยพัฒนาสินค้ามาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดยังปรับแพ็กเกจใหม่ มีให้เลือก 3 รสชาติ ทั้งรสต้นตำรับ (ชไวเวิร์สต) รสพริก (ชไวเวิร์สต ชิลลี่) และรสชีส (ชีสเวิร์สต)
แฟลชฯ แตกไลน์ส่งพัสดุ
นายคมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจแฟลช (FLASH GROUP) กล่าวว่า การดำเนินธุรกิจช่วงครบ 1 ปีที่ผ่านมา บริษัทลงทุนกว่า 5,000 ล้านบาท พัฒนาระบบให้บริการด้านขนส่งได้ครอบคลุม 77 จังหวัด ด้วยจุดแข็งราคาถูกที่สุด เริ่มต้นเพียง 19 บาท และทำงาน 365 วันไม่มีวันหยุด ล่าสุดมียอดขนส่งสินค้ารวม 20 ล้านชิ้น และจะแตะ 40 ล้านชิ้นในสิ้นปีนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น