วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 30 พ.ค. - 01 มิ.ย. 2562

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 30 พ.ค. - 01 มิ.ย. 2562
เจนเนอรัลฯ เล็งขยายตลาดยุโรป-อเมริกา
เจนเนอรัล เปิดตัวน้องใหม่ "DEEP" เครื่องดื่มบูสเตอร์แบบช็อต เอาใจคนรักสุขภาพ พร้อมใช้เวที THAIFEX หาลูกค้าใหม่ในต่างประเทศ พร้อมขยายตลาดในยุโรป-อเมริกา มั่นใจดันยอดขายทั้งปีโต 50-60%
สามย่านฯฉีกแนว รับไลฟ์สไตล์คนเมือง
"สามย่านมิตรทาวน์" ฉีกตลาดชู Urban Life Library โชว์คอนเซ็ปต์โซนใหม่ "24 ชั่วโมง" เร่งเจาะกลุ่มเป้าหมาย นิสิตนักศึกษา ฟรีแลนซ์ สตาร์ต อัพ คาดมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ 3 หมื่นคนต่อวันหลังเปิดให้บริการ
สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 30 พ.ค. - 01 มิ.ย. 2562
ดับฝัน แบงก์รัฐ ธปท.ยื้อประเมิน LTV 
ธปท.ขอเวลาสิ้นพ.ค.ประเมินผลกระทบ LTV ดูยอดสินเชื่อที่ตกตรงวัตถุประสงค์หรือไม่ แบงก์มองสินเชื่อบ้านปี 62 หดตัวทั้งระบบ 5-10% เผยไตรมาส 2 ชะลอตัวตามฤดูกาล ผลมาตรการ LTV ดันยอดเร่งโอน
KTB กัดฟัน คงเป้าสินเชื่อโต 5% 
แบงก์กรุงไทยยัน คงเป้าสินเชื่อโต 5% รับเศรษฐกิจชะลอ สงครามการค้า กระทบสินเชื่อซัพพลายเชน จับตากลุ่มเอสเอ็มอี-เกษตร-อิเล็กทรอนิกส์ เล็งหาวิธีระบาย NPA 3.2 หมื่นล้านบาท หลังค้างนาน เริ่มเห็นการด้อยค่าลง ล่าสุดจับมือทางหลวง เปิดตัวแอพพลิเคชัน M-PASS เวอร์ชันใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น