วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ฉบับวันที่ 29 มี.ค. 2562

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์
บาร์บีคิวพลาซ่า-พิซซ่าฮัท โชว์มิติใหม่จับมือทำตลาด
นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์บาร์บี คิวพลาซ่า บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มี ความร่วมมือทางการตลาดระหว่างบาร์บีคิวพลาซ่าและพิซซ่าฮัท เพื่อเป็นการสร้างสีสันทางการตลาด และเกิดประโยชน์แก่ทั้งผู้บริโภคและกับแบรนด์ที่เข้ามาร่วมมือทางการตลาดด้วยกัน จากที่ผ่านมาได้มีการร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ ที่อยู่ในประเภทธุรกิจที่ต่างกัน แต่ในส่วนของพิซซ่าฮัทเป็นการร่วมมือทางการตลาดกับแบรนด์ที่เป็นร้านอาหารเหมือนกัน แม้หลายคนมองว่าเป็นคู่แข่งทางการค้าก็ตาม แต่เมื่อทั้งสองแบรนด์มีแนวคิดการทำการตลาดในทิศทางเดียวกัน จึงทำให้เกิดแคมเปญ ฟินเว่อร์ ฮัทเจอก้อน
คลังอวดตัวเลขอุ้มบัตรคนจน
ทุ่มงบใส่เต็มที่ 7.68 หมื่นล. ซื้อสินค้าร้านธงฟ้าสูงสุด
"บัญชีกลาง" เปิดตัวเลขงบอัดฉีดบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ อุ้มคนจน 14.5 ล้านราย ตั้งแต่ ต.ค.60-ก.พ.62 อยู่ที่ 7.68 หมื่นล้านบาท ช่วยค่าใช้จ่ายร้านธงฟ้าสูงสุด 5.53 หมื่นล้านบาท ฟุ้งเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิต
ธกส.ดึง 1 พันชุมชน ร่วมธนาคารต้นไม้ ลุ้นป่าเพิ่ม 3 แสนไร่
ธ.ก.ส.ปักธงปี 2562 หนุนอีกพันชุมชนร่วมโครงการธนาคารต้นไม้ ผลิตคาร์บอนเครดิตขายเอกชนสร้างรายได้ แก้ไขหนี้สิน ชูใช้ต้นไม้เป็นหลักประกันขอสินเชื่อ มอง 10 ปีเพิ่มพื้นที่ป่า 3 แสนไร่
เลื่อนเปิดบางใหญ่-กาญจน์
อ้างเวนคืนอืด/ชงเคาะมอเตอร์เวย์นครปฐม-ชะอำ
พิษเวนคืนมอเตอร์เวย์บางใหญ่-กาญจนบุรีอืด ต้องเลื่อนเปิดให้บริการไปปี 66 ลุ้น ครม.ไฟเขียว นครปฐม-ชะอำ 7.9 หมื่นล้าน คมนาคมลุยตั้งโรงงานผลิตรถไฟลดการนำเข้า 7 หมื่นล้าน ย้ำรัฐบาลนี้ไม่ใช่รักษาการ สามารถเดินหน้าโครงการได้ตามปกติ
กฟผ.ใจป้ำผุดปั๊ม ชาร์จอีวีใช้ฟรี 1 ปี หนุนรถเมล์ไฟฟ้า
กฟผ.ดีเดย์ เม.ย.นี้ เปิดให้บริการรถเมล์อีวี-สถานีชาร์จ 23 สถานีทั่วประเทศ ใจดีเปิดใช้ฟรี 1 ปี เล็งขยายโมเดลร่วม ขสมก. คาดอีก 10 ปีมีรถเมล์ไฟฟ้าไม่ต่ำกว่า 4,000 คัน
FTA ดันส่งออกทุเรียน-ลำไย-มังคุดพุ่ง
กรมการค้าระหว่างประเทศเป็นปลื้ม ข้อตกลง FTA ดันยอดส่งออกผลไม้ไทยพุ่ง ทุเรียน ลำไย มังคุด ยอดนิยม
แอร์เอเชียเอ็กซ์ตั้งเป้า 62 รายได้ 15,000 ล้าน
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เล็งเปิดบินเชนได พร้อมเพิ่มความถี่ กรุงเทพฯ-โตเกียวโอซากา ตั้งเป้าปี 62 รายได้ 15,000 ล้านบาท ลุยเปิดบิน "ฟุกุโอกะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น