วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2562

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 24 - 27 มี.ค. 2562

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 24 - 27 มี.ค. 2562
GMM ปั้น 'ซน' ฮับคนรุ่นใหม่
จีเอ็มเอ็ม มิวสิก โชว์ผลงานเติบโตสูงกว่าตลาดโลก แย้มแผนยุทธศาสตร์ 5 ด้าน พร้อมเปิด Unit ใหม่ "ซน" Hub ของคนรุ่นใหม่ มั่นใจเดินหน้าธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน
'ไบโอเดอร์มา'ท้าชนสินค้าก็อปปี้
"ไบโอเดอร์มา" ชี้กระแสสินค้าลอกเลียนแบบพ่นพิษกระทบภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ ปรับทัพการตลาดสู่การสื่อสารเชิงดิจิทัล พร้อมนำระบบคิวอาร์โค้ดมาใช้สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า ก่อนส่งแบรนด์น้องใหม่ InstitutEsthederm จากฝรั่งเศส นำร่องทำตลาด 30 รายการช่วงปลายปี พร้อมวางเป้า เติบโตระยะยาว 20% ตลอด 5 ปี
TCP อัพเกรด 'เรดดี้' ดิ้นสู้ 'ชูกำลัง' ซบเซา
ตลาดชูกำลัง 2.3 หมื่นล้านบาทซบยาว 3 ปีซ้อน "TCP" เบนเข็มโฟกัสตลาดพรีเมียมทุ่ม 100 ล้านบาท ดึง "ใหม่-ดาวิกา" ปั้นอิมเมจ "เรดดี้ โกจิเบอรี่" มั่นใจ 3 ปีโกยยอดขาย 1,500 ล้านบาท
 สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 24 - 27 มี.ค. 2562
'กรุงไทย' ลั่นสแกนหน้าแบงก์แรกปีนี้
กรุงไทยลั่น เตรียมนำระบบสแกนหน้า มาใช้เป็นธนาคารแรกก่อนสิ้นปี หลังใช้ "อินโนเวชัน แล็บ" เป็นศูนย์บ่มเพาะ คิดค้นนวัตกรรมร่วมกับลูกค้าและพันธมิตรบน กลยุทธ์ 5P เผยอยู่ระหว่างทดสอบ 10 เทคโนโลยี หวังประยุกต์ต่อยอดธุรกิจธนาคาร เพิ่มความพึงพอใจ ลดต้นทุนและโกง
ตลาดสุขภาพโตพุ่งบริษัทประกันแห่ชิงเค้ก
วิริยะประกันภัย เฟ้นหาพันธมิตร เตรียมลุยประกันสุขภาพเต็มสูบ ทั้งเป้าเบี้ยโต 2 เท่า ไม่หวั่นอัตราการเคลมแบบกลุ่มรายบุคคลทะลุ 90% รับขาดทุนเป็นเรื่องปกติ เหตุฐานลูกค้าไม่เยอะ ด้าน "ทีคิวเอ็ม" อาศัยจุดแข็ง ช่องทางจำหน่ายหลากหลาย รุกตลาดสุขภาพมากขึ้น เหตุเบี้ยน้อยมาก มีโอกาสเติบโตสูง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น