สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 24 - 27 มี.ค. 2562
GMM ปั้น 'ซน' ฮับคนรุ่นใหม่
จีเอ็มเอ็ม มิวสิก โชว์ผลงานเติบโตสูงกว่าตลาดโลก แย้มแผนยุทธศาสตร์ 5 ด้าน พร้อมเปิด Unit ใหม่ "ซน" Hub ของคนรุ่นใหม่ มั่นใจเดินหน้าธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน
จีเอ็มเอ็ม มิวสิก โชว์ผลงานเติบโตสูงกว่าตลาดโลก แย้มแผนยุทธศาสตร์ 5 ด้าน พร้อมเปิด Unit ใหม่ "ซน" Hub ของคนรุ่นใหม่ มั่นใจเดินหน้าธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน
'ไบโอเดอร์มา'ท้าชนสินค้าก็อปปี้
"ไบโอเดอร์มา" ชี้กระแสสินค้าลอกเลียนแบบพ่นพิษกระทบภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ ปรับทัพการตลาดสู่การสื่อสารเชิงดิจิทัล พร้อมนำระบบคิวอาร์โค้ดมาใช้สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า ก่อนส่งแบรนด์น้องใหม่ InstitutEsthederm จากฝรั่งเศส นำร่องทำตลาด 30 รายการช่วงปลายปี พร้อมวางเป้า เติบโตระยะยาว 20% ตลอด 5 ปี
"ไบโอเดอร์มา" ชี้กระแสสินค้าลอกเลียนแบบพ่นพิษกระทบภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ ปรับทัพการตลาดสู่การสื่อสารเชิงดิจิทัล พร้อมนำระบบคิวอาร์โค้ดมาใช้สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า ก่อนส่งแบรนด์น้องใหม่ InstitutEsthederm จากฝรั่งเศส นำร่องทำตลาด 30 รายการช่วงปลายปี พร้อมวางเป้า เติบโตระยะยาว 20% ตลอด 5 ปี
TCP อัพเกรด 'เรดดี้' ดิ้นสู้ 'ชูกำลัง' ซบเซา
ตลาดชูกำลัง 2.3 หมื่นล้านบาทซบยาว 3 ปีซ้อน "TCP" เบนเข็มโฟกัสตลาดพรีเมียมทุ่ม 100 ล้านบาท ดึง "ใหม่-ดาวิกา" ปั้นอิมเมจ "เรดดี้ โกจิเบอรี่" มั่นใจ 3 ปีโกยยอดขาย 1,500 ล้านบาท
ตลาดชูกำลัง 2.3 หมื่นล้านบาทซบยาว 3 ปีซ้อน "TCP" เบนเข็มโฟกัสตลาดพรีเมียมทุ่ม 100 ล้านบาท ดึง "ใหม่-ดาวิกา" ปั้นอิมเมจ "เรดดี้ โกจิเบอรี่" มั่นใจ 3 ปีโกยยอดขาย 1,500 ล้านบาท
สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 24 - 27 มี.ค. 2562
'กรุงไทย' ลั่นสแกนหน้าแบงก์แรกปีนี้
กรุงไทยลั่น เตรียมนำระบบสแกนหน้า มาใช้เป็นธนาคารแรกก่อนสิ้นปี หลังใช้ "อินโนเวชัน แล็บ" เป็นศูนย์บ่มเพาะ คิดค้นนวัตกรรมร่วมกับลูกค้าและพันธมิตรบน กลยุทธ์ 5P เผยอยู่ระหว่างทดสอบ 10 เทคโนโลยี หวังประยุกต์ต่อยอดธุรกิจธนาคาร เพิ่มความพึงพอใจ ลดต้นทุนและโกง
กรุงไทยลั่น เตรียมนำระบบสแกนหน้า มาใช้เป็นธนาคารแรกก่อนสิ้นปี หลังใช้ "อินโนเวชัน แล็บ" เป็นศูนย์บ่มเพาะ คิดค้นนวัตกรรมร่วมกับลูกค้าและพันธมิตรบน กลยุทธ์ 5P เผยอยู่ระหว่างทดสอบ 10 เทคโนโลยี หวังประยุกต์ต่อยอดธุรกิจธนาคาร เพิ่มความพึงพอใจ ลดต้นทุนและโกง
ตลาดสุขภาพโตพุ่งบริษัทประกันแห่ชิงเค้ก
วิริยะประกันภัย เฟ้นหาพันธมิตร เตรียมลุยประกันสุขภาพเต็มสูบ ทั้งเป้าเบี้ยโต 2 เท่า ไม่หวั่นอัตราการเคลมแบบกลุ่มรายบุคคลทะลุ 90% รับขาดทุนเป็นเรื่องปกติ เหตุฐานลูกค้าไม่เยอะ ด้าน "ทีคิวเอ็ม" อาศัยจุดแข็ง ช่องทางจำหน่ายหลากหลาย รุกตลาดสุขภาพมากขึ้น เหตุเบี้ยน้อยมาก มีโอกาสเติบโตสูง
วิริยะประกันภัย เฟ้นหาพันธมิตร เตรียมลุยประกันสุขภาพเต็มสูบ ทั้งเป้าเบี้ยโต 2 เท่า ไม่หวั่นอัตราการเคลมแบบกลุ่มรายบุคคลทะลุ 90% รับขาดทุนเป็นเรื่องปกติ เหตุฐานลูกค้าไม่เยอะ ด้าน "ทีคิวเอ็ม" อาศัยจุดแข็ง ช่องทางจำหน่ายหลากหลาย รุกตลาดสุขภาพมากขึ้น เหตุเบี้ยน้อยมาก มีโอกาสเติบโตสูง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น