วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2562

สรุปข่าวหน้า 1 หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันที่ 18 มี.ค. 2562

สรุปข่าวหน้า 1 หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์
ยอดปฏิเสธกู้บ้านพุ่ง
แบงก์เข้มก่อนใช้แอลทีวีเม.ย.นี้ 2 เดือน รีเจกต์กว่า 50% คอนโดแนวรถไฟฟ้าอ่วม
ทีกรุ๊ป ระบุแอลทีวีกระทบ อสังหาฯ แบงก์เข้มกู้คอนโดแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงกับสีเขียวส่วนต่อขยาย ยอดปฏิเสธกว่า 50%
บจ.เพิ่มทุนระดมเงิน
บริษัทจดทะเบียนดาหน้าเพิ่มสภาพคล่องทั้ง 7 บริษัทประกาศเพิ่มทุน 28 บริษัทตุนเงินหุ้นกู้กว่าแสนล้าน
ห่วงภัยแล้งฉุดศก.กำลังซื้อเกษตรหด
ธปท.ห่วงภัยแล้งกระทบเศรษฐกิจ เร่งรัฐวางมาตรการช่วยเหลือ ด้านนักวิชาการหวั่นเงินเฟ้อปรับเพิ่มตามราคาสินค้าเกษตร
บลจ.กสิกรไทยชวนนักลงทุนซื้อ LTF/RMF
บลจ.กสิกรไทย ชวนทยอย ลงทุน LTF/RMF ชี้สถิติทยอยสะสมและถือยาวเกิน 5 ปีให้ผลตอบแทน 9-10%
ภาษีสุราบุหรี่ต่ำเป้า
ภาษีบาปยังวูบต่ำกว่าเป้าหมาย ยอดภาษีเบียร์-บุหรี่ ตกหนักจากอัตราภาษีใหม่ที่เพิ่มขึ้น
เลื่อนประมูลพีพีพี 4 สนามบิน
โยนรัฐบาลชุดหน้าดำเนินการ หลังติดขั้นตอนโอนถ่ายเอกชนบริหารอาจล่าช้า
คมนาคมเบรกเปิดประมูลให้เอกชนร่วมทุนพีพีพีหมื่นล้าน พัฒนา 4 สนามบินภูมิภาค รอรัฐบาลชุดใหม่เคาะ
ตลท.รับฟัง ความคิดเห็นตลาดดิจิทัล
ตลท.มั่นใจแม้ตั้งตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล แต่ตลาดหุ้นไทยก็ยังอยู่ แต่ปรับบทบาท
 สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์
ธกส.ลุยสินเชื่อ 9.5 หมื่นล้าน
ธ.ก.ส. ออกสลากระดมทุนปล่อยกู้ ตั้งเป้าปี 2562 ให้สินเชื่อ 9.5 หมื่นล้าน
กรุงเทพสปีดอัพโมบายแบงก์
ลงทุนระบบเพิ่ม 5,000 ล้านบาท คาดปลายเดือนนี้สแกนจ่ายเงินข้ามประเทศได้
ธนาคารกรุงเทพ ทุ่มลงทุนอัพเกรดความสามารถโมบายแบงก์กิ้ง แย้มปลายเดือนนี้สแกนจ่ายญี่ปุ่นได้
แบงก์รัฐโชว์ผลงาน
สศค.เผยผลงานแบงก์รัฐกำไรปี 2561 อยู่ที่ 6.09 หมื่นล้าน โตเกือบ 15%
สรุปข่าวธุรกิจ-ตลาด หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์
ซีเอ็มจีรุกมัลติแบรนด์
พร้อมเร่งเปิดช็อปยีนส์ 3 แบรนด์ขยายฐานลูกค้า ดันรายได้โต
ซีเอ็มจี เผยพิษนักท่องเที่ยวหายไตรมาส 3 ปี 2561 ฉุดยอดขายเครื่องแต่งกายยีนส์วูบ 20-30% พร้อมระบุปี 2562 เร่งลุยมัลติแบรนด์กู้ยอด
เออร์เบินลุยมิกซ์ยูส ผุด 2 ทำเล 2,600 ล้าน
เออร์เบินโฮลดิ้ง กรุ๊ป ทุ่ม 2,600 ล้าน ผุดโครงการมิกซ์ยูสค้าปลีก อาคารสำนักงาน โรงแรม รัชโยธิน-อ่อนนุช รับดีมานด์พุ่ง
คนไทยเห่อใช้สินค้าหรู
เอสเอฟแบรนด์เนมสบช่อง เปิดร้านกระเป๋ามือสองเจาะขาช็อป
เอสเอฟแบรนด์เนม จับกระแสคนไทยเห่อสินค้าแบรนด์เนม นิยมซื้อลงทุน ชี้สาขาแรก 1 เดือนฉลุย เล็งเพิ่ม 3 สาขาใน 3 ปี
นูสกินชูดิจิทัลดันโต
นู สกิน เน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ปรับนโยบายรับดิจิทัลแพลตฟอร์มตามเทรนด์โลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น