วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สรุปข่าวตลาดหุ้น หนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ ฉบับวันที่ 05 - 11 พ.ย. 2561

สรุปข่าวตลาดหุ้น หนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ ฉบับวันที่ 05 - 11 พ.ย. 2561
ฝรั่ง ขายเละเทะ LTF ไม้ซีกงัดไม้ซุง
เม่าติดดอยรับลมหนาว
10 เดือนนักลงทุนต่างชาติสลัดทิ้งขายหุ้นไทยไม่ยั้ง ยอดขายสุทธิร่วม 300,000 ล้านบาท ขายมากที่สุดเป็นอันดับสองรองจากไต้หวัน เฉพาะเดือนตุลาอาถรรพ์ขายต่อเนื่องติดต่อกัน 17 วันไม่มีเบรกมากกว่า 62,000 ล้านบาท นักลงทุนไทยที่ติดดอยรับลมหนาวชิลๆ ไปก่อนคาดไม่สามารถกลับขึ้นไปได้ในเร็ววันเนื่องจากยังขาดปัจจัยใหม่มากระตุ้น ลุ้นเม็ดเงิน LTF เข้าซื้อขายดันดัชนียากเหมือนเอาไม้ซีกงัดไม้ซุง แถมหมดหวังจะเอาข่าวผลประกอบการไตรมาส 3/2561 มาอุ้มชู SET Index 2,000 จุดต้องรอลุ้นปีหน้า
ก.ล.ต.ขึ้นบัญชี 9ICO/โทเคนไม่ได้รับอนุญาต
เตือนนักลงทุนระวัง!!! ถูกชักชวนให้ร่วมลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล โทเคน ICO ที่ ก.ล.ต.ไม่ได้ให้การรับรอง และการลงทุนในเงินดิจิทัล ลักษณะแชร์ลูกโซ่
หุ้นใหญ่ปลุกความเชื่อมั่น ยกเหตุผลเก็บ RS เข้าพอร์ต
โสรัตน์ วณิชวรากิจ ผู้ถือหุ้นอันดับ 2 ของแจงเก็บหุ้นเข้าพอร์ต เพราะมั่นใจในอนาคต "เชื่อมั่นผลการดำเนินงานและทิศทางธุรกิจของ RS ที่คาดว่ายังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคง เมื่อเร็ว ๆ นี้จึงซื้อหุ้น RS เพิ่มเป็นมูลค่าเกือบ 200 ล้านบาท
MTC เร่งขายหุ้นกู้ เสริมฐานเงินแกร่ง
ก่อนเจอดอกเบี้ยขาขึ้น
MTC เดินหน้าระดมทุน ด้วยการออกหุ้นกู้ขาย มูลค่า 4,000 ล้านบาท แบ่งเป็น 2 ชุดพร้อมจ่ายอัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.1-4.3% ต่อปี อายุหุ้นกู้ 3-4 เพื่อนำไปใช้ชำระคืนหนี้ และเป็นทุนหมุนเวียน
เอ็มเอฟ ซี ตั้งกอง M-MATECH
เอ็มเอฟซี มองอุตสาหกรรมเทคโนโลยีเติบโต เสนอกองทุนใหม่เปิดขายครั้งแรกวันนี้-6 พฤศจิกายน 2561
ทิพยประกันชีวิต จับมือ ธนาคารออมสิน เอาใจลูกค้า สาวก มนุษย์ค้างคาว สนับสนุนคอนเสิร์ต 35 ปี ติ๊ก ชิโร่
บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับธนาคารออมสิน สนับสนุนคอนเสิร์ต 35 ปี ดี๊ดี ติ๊ก ชิโร่ พร้อมเชิญชวนสาวกมนุษย์ค้างคาว รวมทั้งแฟนเพลง มาสนุกสุดมันส์ ไปกับเพลงฮิตติดหูตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็น มนุษย์ค้างคาว, ออกมาเต้น, มาจอยกัน, รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง และเพลงอื่นๆอีกมากมาย
ทีเอ็มบี จัดกิจกรรมแนะนำเว็บไซต์ "ปันบุญ" ช่องทางใหม่มั่นใจเงินบริจาคถึงองค์กรสาธารณกุศลแน่นอน
นายเสนธิป ศรีไพพรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี จัดกิจกรรม "Punboon Conference" เพื่อแนะนำเว็บไซต์ "ปันบุญ" (www.punboon.org) ช่องทางใหม่ในการบริจาคเงิน ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์สามารถบริจาคสะดวกได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมขององค์กรสาธารณกุศลยุคใหม่สู่ระบบบริจาคอิเล็กทรอนิกส์ (e-Donation)
 สรุปข่าวตลาดเงิน หนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ ฉบับวันที่ 05 - 11 พ.ย. 2561
KBANK เป้าปี 62 สินเชื่อโต 5-7% ใช้ข้อมูลตัดสิน-ขับเคลื่อนธุรกิจ
กสิกรไทย เผยแผนธุรกิจปี 2562 ขอเป็นแพลตฟอร์มหนึ่งเดียวที่ลูกค้าเลือกเพื่อตอบโจทย์ทุกด้านของชีวิตอย่างต่อเนื่อง พร้อมชู K PLUS นำเสนอบริการทางการเงินและไลฟ์สไตล์แบบรายบุคคล ยกระดับขีดความสามารถองค์กรด้านการเงินและไอทีตอบสนองทุกสถานการณ์ ใช้ข้อมูลเป็นพื้นฐานในการตัดสินใจและขับเคลื่อนธุรกิจ สร้างรากฐานธนาคารแห่งความยั่งยืน ตั้งเป้าหมายสินเชื่อรวมโต 5-7% รายได้ค่าต๋งโตติดลบ 5-7% หนี้เสีย 3.3-3.7%
EXIM 9 เดือนกำไรกว่า 1.1 พันล. ชี้ไทยค้า-ลงทุนตลาดโลกต่อเนื่อง 
ธสน.อวดผลงาน 9 เดือนกำไรสุทธิกว่า 1.1 พันล้าน โต 8.48% จากสินเชื่อคงค้างโตสูง 12.8% มากกว่า 40% เป็นเงินให้สินเชื่อแก่เอสเอ็มอี ส่วนหนี้เสียลดเหลือ 3.8% ระบุหนุนผู้ประกอบการไทยขยายการค้า-การลงทุนในตลาดโลกโตต่อเนื่อง เผยปี 62 เตรียมเปิดสำนักงานผู้แทนในกัมพูชา
"ออมสิน" เผยเชื่อมั่นฐานรากดีขึ้น เศรษฐกิจฟื้น-ราคาพืชผลปรับตัว
ศูนย์วิจัยแบงก์ออมสิน เผยดัชนีความเชื่อมั่นประชาชนฐานรากในไตรมาส 3/61 ปรับตัวดีขึ้น หลังเศรษฐกิจฟื้นต่อเนื่อง ราคาพืชผลเกษตรปรับตัวสูงขึ้น ส่งผลดีต่อการใช้หนี้ หารายได้ และโอกาสในการหางานทำ ขณะที่มองใน 6 เดือนข้างหน้าดีขึ้นด้วย เหตุมีมาตรการภาครัฐช่วยหนุน
SME ไทยหวังยกระดับโลจิสติกส์ ธพว.หนุนทั้งสินเชื่อ-องค์ความรู้
ม.หอการค้าไทย เผยผลสำรวจเอสเอ็มอีไทยตื่นตัวยกระดับระบบโลจิสติกส์ เชื่อจะมีบทบาทสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ตามแนวโน้มค้าขายออนไลน์เติบโตสูง ชี้อยากลงทุนพัฒนาเทโนโลยี และบรรจุภัณฑ์ เชื่อช่วยเพิ่มยอดขาย ขณะที่ ธพว.พร้อมหนุนทั้งด้านเงินทุนและองค์ความรู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น