วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 25 - 27 ต.ค. 2561

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 25 - 27 ต.ค. 2561
ลุ้นยอดเครื่องใช้ไฟฟาแสนล.
4K-ชิ้นเล็ก-มือถือดันดีมานด์ท้ายปีพุ่ง
เครื่องใช้ไฟฟ้าเดือดชิงดีมานด์ไฮซีซั่นโค้งท้าย หลังโมเมนตัม 9 เดือนหนุนตลาดโตแล้ว 8% คาดเซ็กเมนต์พรีเมี่ยม ดีมานด์ดีต่อเนื่องทั้งทีวี 4K, เครื่องซักผ้าฝาหน้า ด้านเครื่องทำน้ำอุ่นแห่ผุด รุ่นไฟติ้งชิงตลาดภูธร ส่วนชิ้นเล็กแบรนด์ใหม่ผุดเพียบทุกงานแฟร์ ลุ้นตลาด 1 แสนล้านบาท โต 4-5%
แฮร์แคร์ญี่ปุ่น 'โทรว์' บุกตลาด 
จับมือ 'สหพัฒน์' เปิดเทรนด์เปลี่ยนสีผม
"เอ็ม ไอ แอล" เผยกลยุทธ์สร้างการเติบโต ชี้เทรนด์ความงามในไทยกำลังมาแรง เดินหน้ารุกหนักตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมใหม่ "โทรว์" (Throw) แบรนด์นำเข้าจากญี่ปุ่น เสริมแกร่งธุรกิจ หวังสร้างรายได้โตต่อเนื่อง
สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 25 - 28 ต.ค. 2561
เกษตรกรเริ่มพักหนี้ 3.5 แสนล.
ธ.ก.ส.ชี้ลอตแรก 1.2 ล้านราย-ชู NPL ต่ำ 4%
ธ.ก.ส.เผยเกษตรกรแจ้งขอพักหนี้ 3.32 ล้านราย มูลหนี้ 9.9 แสนล้านบาท เริ่มพักหนี้แล้ว 1.2 ล้านราย มูลหนี้ 3.5 แสนล้านบาท หรือราว 38% ของเกษตรกรที่มีสิทธิ์ทั้งหมด พร้อมชี้แจงธปท. ยันมาตรการไม่กระทบวินัยการเงินลูกหนี้ เหตุมีหนุนฟื้นฟูอาชีพพ่วง มั่นใจกดเอ็นพีแอลต่ำกว่า 4%
เจนเนอราลี่แจงคปภ.เลิกประกันรถสิ้นต.ค.
คปภ.เผยผู้บริหารเจนเนอราลี่ประกันภัย แจงเลิกเฉพาะ "ประกันภัยรถ" เหตุไม่มีกำไร ย้ำไม่มี บ.ประกันใดเข้าข่ายวิกฤต ระบุ "คิงไวประกันภัย" เพิ่มทุน ลงตัว ฝั่งเจนเนอราลี่ฯ ประกาศสิ้น ต.ค. 61 เลิกธุรกิจประกันรถ คาดเคลียร์พอร์ต ลูกค้าเก่าจบใน 1 ปี เบนเข็มรุกประกันสุขภาพ-ธุรกิจขนาดใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น