วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561

สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 23 - 26 ก.ย. 2561

สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 23 - 26 ก.ย. 2561
ขานรับคุมสินเชื่อบ้าน 
ตลาดแข่งดุฉุดมาตรฐาน หวั่นเกิดหนี้เสียในระบบ
หนุนแบงก์ชาติ ออกมาตรการคุมสินเชื่อบ้าน หลังตะลุมบอนสร้างฐานลูกค้าใหม่ "กรุงศรี" เชื่อทุกแห่งพร้อมรับ ชี้แนวโน้มยังแข่งขันสูง ด้าน "กสิกร" เร่งทำตลาดสินเชื่อรีไฟแนนซ์ หลังยอดอนุมัติ 8 เดือน 2 พันล้านบาท ยังห่างเป้าทั้ง 1 หมื่นล้านบาท ฟาก "ซีไอเอ็มบีไทย" ฟุ้งสินเชื่อใหม่เติบโตมากกว่า 30%
เอไอเอปรับโฉม 'AIA iService' ดีเดย์ไตรมาส 4
เอไอเอปรับโฉม "AIA iService" ช่วยลูกค้า 5.5 ล้านราย ทำธุรกรรมบนแอพลิเคชันง่ายขึ้น ดีเดย์ออกบริการไตรมาส 4 หลังซุ่มทดลองก่อนใช้จริง เผยเริ่มใช้พร้อมเพย์ให้ลูกค้ารับเงินแทนรับเช็ค พร้อมติดเครื่องมือ "iMO Smart" ยกระดับตัวแทนทำงานง่ายทันสมัย
'วิริยะ'ฟุ้ง 4 ปี Top5 เป้าเบี้ยรับ 4 หมื่นล.
วิริยะประกันภัย วางเป้า 4 ปี ขยับอันดับติดท็อป 5 กลุ่ม Non Motor เติบโตเฉลี่ย 18% ต่อปี ดันสัดส่วนเพิ่มเป็น 20% เน้นโตกลุ่มประกันภัยทรัพย์สิน ส่ง BOI เสนอคุ้มครองแบบแพ็กเกจ เจาะกลุ่มเอสเอ็มอี-สตาร์ตอัพ โกยเบี้ย 100 ล้านบาท ดันเบี้ยรับรวม Motor- Non Motor แตะ 4 หมื่นล้านบาท
 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 23 - 26 ก.ย. 2561
คืนแวตในเมืองบูมค้าปลีก
แนะสรรพากรเร่งแก้ปม-เพิ่มดิวตี้ฟรีสู้ศึกอาเซียน
TRA มั่นใจค้าปลีกปี 62 สดใส ปัจจัยบวกอุ้มเพียบ ทั้งเลือกตั้ง กำลังซื้อฟื้นตัว ชี้ Downtown VAT Refund คือ Big Change ครั้งสำคัญวงการรีเทลไทย แนะสรรพากรเร่งถกแก้ปมต้นทุนดำเนินงาน หากต้องการสู้ศึกค้าปลีกอาเซียนต้องเร่งผลักดัน พร้อมเพิ่มผู้ประกอบการดิวตี้ที่หลากหลายกระตุ้นการแข่งขัน หวังสู่ Shopping Paradise โลก
'BJC'ซุ่มตั้งเทรดดิ้งในจีน
บีเจซี ซุ่มตั้งบริษัทเทรดดิ้งใน "จีน" ทำหน้าที่เฟ้นหาของดี ราคาถูกส่งขายต่อให้บริษัทในเครือ รับกระแสดีเกินทำรายได้ 300-500 ล้านบาท พร้อมเดินเกมรุกค้าปลีกอาเซียน เปิดแผน 2 ปี ส่ง "บิ๊กซี" ยึดพื้นที่กัมพูชา ลาว มาเลเซีย
'เจสัน'แจ้งเกิด XST เอาใจคนออกกำลังกาย
"คิวรอน" รุกหนักตลาดเครื่องออกกำลังกาย โหมแผนการตลาดเปิดตัวเจสัน XST เซตเอ็กเซอร์ไซส์บอดี้ พร้อมตั้งกูรูนั่งที่ปรึกษาด้านการดีไซน์ พัฒนาโปรแกรม มั่นใจปลุกยอดขายคึกคัก
'นู สกิน'ปรับแผนรับออนไลน์โต 50%
นู สกิน ชี้เทรนด์ช็อปออนไลน์โตกว่า50% เร่งพัฒนาเทคโนโลยีรอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น