วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 10 - 12 ก.ย. 2561

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 10 - 12 ก.ย. 2561
ประกันวินาศภัยฟันธงเบี้ยโต5% อานิสงส์ยอดขายรถยนต์ทะลุเป้า 9 แสนคัน
บิ๊กประกันประเมินเบี้ยรับรวมประกันวินาศภัยปี'61 โต 5% ชี้ประกันมอเตอร์สดใสไปโลดรับอานิสงส์ "มอเตอร์เอ็กซ์โป-ยอดขายรถใหม่ทะลุเป้า 9 แสนคัน" ฟากน็อนมอเตอร์แข่งเดือดตัดราคาเบี้ย IAR ขนาดใหญ่ ด้านขุนคลังจี้ธุรกิจประกันหนุนประกันภัยต่อในประเทศ ยกระดับไทยเป็นฮับภูมิภาค
ลุ้นเลือกตั้งดันหุ้น 1,800 จุด 'วิกฤตค่าเงิน'ไม่ลามหนัก
นักวิเคราะห์คาดแนวโน้มดัชนีหุ้นไทย สิ้นปี'61 ทะยานแตะกว่า 1,800 จุด "บล.เคทีบี" ชี้ปัจจัยบวก "เลือกตั้งชัด-ภาวะเศรษฐกิจที่เติบโตดีขึ้น" ขณะที่ "สงครามการค้า-วิกฤตค่าเงินประเทศเกิดใหม่" สร้างความผันผวน ฟาก บล.กสิกรไทยเชื่อสงครามการค้าผ่อนคลายปลายปี-กนง.ตรึงดอกเบี้ยถึงสิ้นปี ลุ้น 13-14 ก.ย.นี้รู้วันเลือกตั้งชัด ผู้จัดการ ตลท.เชื่อวิกฤตค่าเงินกระทบตลาดหุ้นไทยไม่แรง
คลังดึงเงินคืนอีก 8 พันล. บี้ 18 กองทุนกำไรเกิน-ดีเดย์ก.ย.นี้ 
คลังเรียกเงินคืนอีกกว่า 8 พันล้านบาท จากกำไรส่วนเกินของ 18 ทุนหมุนเวียน ให้นำส่ง ก.ย.นี้ เบ็ดเสร็จปี'61 เรียกคืนกว่า 1.8 หมื่นล้านบาท เผยกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานส่งคืนแล้ว 1 หมื่นล้านบาท เมื่อเดือน ส.ค.
สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 10 - 12 ก.ย. 2561
'เอ็มเค'เร่งปรับตัวรับดิจิทัล ปั้น'เอไอ-แอปพลิเคชั่น'เข้าถึงคนรุ่นใหม่
"เอ็มเค กรุ๊ป" เร่งปรับตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัล รับการแข่งขัน-ไลฟ์สไตล์ ผู้บริโภคเปลี่ยน เพิ่มน้ำหนักเทคโนโลยีทันสมัย ชู "แอปพลิเคชั่น" จองคิว-ชำระเงิน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ พร้อมนำเอไอเข้าช่วยวิเคราะห์ความต้องการผู้บริโภค ย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ เดินหน้าขยายสาขาทั้งในและต่างประเทศ มั่นใจสัญญาณ ศก.-กำลังซื้อดีดกลับ ดันยอดขายสิ้นปีโต 8%
'เชสเตอร์กริลล์' ขนสารพัดเมนู รุก'ดีลิเวอรี่'ป้อนลูกค้าถึงบ้าน
เชสเตอร์ กริลล์ จัดแคมเปญ "ชุดไก่เดย์เฮฮา" ฉลองครบรอบ 31 ปี ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเมนูข้าวในร้านฟาสต์ฟู้ดไทย เดินหน้าพัฒนาเมนู-ขยายช่องทาง ดีลิเวอรี่เจาะกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ พร้อมเน้นกลยุทธ์การตลาดแบบดิจิทัลมีเดียควบคู่กับจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง
'โซนี่'ปรับสูตรรับกล้องแข่งดุ ระดมโปร-อีเวนต์ชิงตลาด'มิเรอร์เลส' 
"โซนี่" ปรับกลยุทธ์รับตลาดกล้องดิจิทัลท้ายปีแข่งดุ หลังคู่แข่งโดดทำตลาดมิเรอร์เลส ไฮเอนด์ อัดงบฯจัด 200 กิจกรรม พร้อมระดมโปรฯผ่อนยาว 36 เดือน จับมือร้านกล้องขยายสาขา หวังจับเซ็กเมนต์มือโปร กำลังซื้อสูง มั่นใจรักษาเบอร์ 1 มิเรอร์เลส ไฮเอนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น