วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 24 - 27 มิ.ย. 2561

 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 24 - 27 มิ.ย. 2561
ธุรกิจร.พ.แข่งเดือด แบรนด์ใหญ่-เล็กสาดงบชิงผู้ป่วยใน-นอกประเทศ
ชี้ธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน 1.7 แสนล้านระอุ รายใหญ่-เล็กแห่ทุ่มงบลงทุน พัฒนาบุคลากร ซื้อเครื่องมือเพิ่มเทคโนโลยีด้านการรักษา ก่อสร้างศูนย์โรคเฉพาะทาง โปรโมชัน หวังชิงตัวผู้ป่วยทั้งใน-ต่างประเทศ
'จิณณ์'เปิดอะคาเดมีผู้สูงวัย
จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ชูกลยุทธ์ customer experience เปิดให้กลุ่มเป้าหมายทดลองใช้ชีวิตในเมืองแนวคิดใหม่ พร้อมเปิด Jin Senior Academy สถาบันให้ความรู้ เทคโนโลยี การลงทุน รวมถึงหลักสูตรเตรียมรีไทร์ในปลายปีนี้ เล็งเปิดเฟส 2 ในไตรมาส 2 ปีหน้า หลังกระแสตอบรับดีเกินคาด
ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าเติบโตพุ่ง 'ทีวี'ตัวชูโรงอานิสงส์บอลโลกดันยอดขาย
2 บิ๊กค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้าฟันธงตลาดรวมโต หลัง "ทีวี" ได้อานิสงส์บอลโลกกระตุ้นยอดบิ๊กไซซ์พุ่ง เร่งอัดแคมเปญปลุกกำลังซื้อ "เพาเวอร์ มอลล์" ทุ่มกว่า 120 ล้าน จัดอีเลคโทรนิก้าโชว์เคส ขณะที่ "เพาเวอร์บาย" ผนึกพันธมิตรจัดใหญ่เวิล์ด ซอกเกอร์' 18
แอลจีฯรุกทีวีพรีเมียมขนทัพย้ำแชมป์ตลาด
แอลจี ชี้กระแสบอลโลกดันตลาดทีวีขาขึ้น หลังติดลบนาน 2-3 ปี เร่งปูพรมรุกตลาดขนทัพทีวีนวัตกรรมสั่งงานด้วยเสียง "แอลจี โอเลต ทีวี 4 ซีรีส์ 5 รุ่น" เจาะลูกค้าพรีเมียม วางเป้าโดยยอดขาย 500 ล้านบาท ครองแชมป์ผู้นาในทีวีตระกูลโอเลต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น