วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2561

สรุปข่าวโลกธุรกิจ หนังสือพิมพ์แนวหน้า ฉบับวันที่ 25 เม.ย. 2561

 สรุปข่าวโลกธุรกิจ หนังสือพิมพ์แนวหน้า
เปิดชิง 2 แหล่งก๊าซ 'เชฟรอน-ปตท.สผ.'ร่วมประมูลแน่
เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561 กรมเชื้อเพลิงธรรมชาติ แถลงความพร้อมการเปิดประมูลขอสิทธิสำรวจและผลิตปิโตรเลียมแปลงสำรวจในทะเลอ่าวไทย ณ ห้องประชุม 9 ชั้น 15 ศูนย์เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ อาคารบี
กสทช.เคลียร์ปัญหา'เนตล่ม'บ่อย
นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561 ได้หารือกับผู้ให้บริการอินเตอร์เนต (ไอเอสพี) กว่า 20 ราย หลังจากมีประชาชนร้องเรียนกรณีการใช้งานอินเตอร์เนตมีเหตุขัดข้อง และไม่ได้รับการเยียวยากว่า 100 รายซึ่งในประกาศกสทช.มาตรา 14 ได้ระบุว่าในกรณีเกิดเหตุขัดข้องของผู้ให้บริการ ผู้ให้บริการจะต้องแก้ไขให้ใช้งานได้ปกติโดยเร็ว และห้ามเรียกเก็บเงินผู้ใช้บริการเว้นแต่ว่าประชาชนเป็นผู้ทำให้เกิดเหตุขัดข้องเอง
'กทพ.'ปรับแผน เปิดระดมทุน TFF เหตุยังติดปัญหา สร้างทางด่วน N2
แหล่งข่าวจากการทางพิเศษแห่งประเทศไทย(กทพ.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าเปิดระดมทุนไทยแลนด์ฟิวเจอร์ฟันด์(TFF) วงเงิน 45,000 ล้านบาท เพื่อก่อสร้างโครงการทางด่วนพระราม 3-ดาวคะนอง และโครงการทางด่วนขั้นที่ 3 สายเหนือ ตอน N2 ว่า กทพ.ได้มีการพิจารณาปรับแผนการเปิดระดมทุน หลังจากติดปัญหาโครงการก่อสร้างทางด่วนขั้นที่ 3 สายเหนือ ตอน N2 วงเงิน 15,000 ล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น