วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สรุปข่าวตลาดหุ้น หนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ ฉบับวันที่ 26 ก.พ. - 04 มี.ค. 2561

สรุปข่าวตลาดหุ้น หนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ ฉบับวันที่ 26 ก.พ. - 04 มี.ค. 2561
ภากร ปีตธวัชชัย รับไม้ต่อ เกศรา ผู้จัดการตลาดหุ้นคนที่ 13
บอร์ดตลาดหลักทรัพย์ฯ อนุมัติตามที่คณะกรรมการสรรหา ส่งชื่อให้แต่งตั้ง ดร.ภากร ปีตธวัชชัย เข้ารับตำแหน่ง เป็นกรรมการและผู้จัดการตลาดหุ้นคนที่ 13 สืบต่อจาก เกศรา มัญชุศรี โดยมีผลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป จับตาการปรับโครงสร้างการบริหารใหม่หลัง สันติ กิรนันท์ รองผู้จัดการตลาดหุ้น ประกาศไขก๊อก
คริปโตฯ แข่งทองยาก
เซียนทองคำ-นพ.กฤชรัตน์ หิรัณยศิริ ประธานกลุ่มแม่ทองสุก เชื่อมั่นว่าเงินดิจิตอลคริปโตเคอเรนซี ไม่สามารถทาบรัศมีทองคำได้ ย้ำไม่ใช่คู่แข่งที่จะทำให้นักลงทุนทองคำเฮโลย้ายเงินไปลงทุนในเงินดิจิตอล...ทิ้งท้ายซื้อทองปลอดภัยกว่าเยอะ
ก.ล.ต.ออกตัวไม่ห้าม ICO นักลงทุนต้องดูแลตัวเอง
ก.ล.ต.ไม่ห้าม ICO หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แบงก์ชาติทำหนังสือเวียนถึงสถาบันการเงินภายใต้การกำกับดูแลไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับเงินดิจิทัล ขณะกำลังเตรียมหาแนวทางกำกับเพื่อปกป้องนักลงทุนที่ซื้อขาย ICO ย้ำนักลงทุนมีความเสี่ยงและต้องรับผิดชอบตัวเอง
ต่อมลงทุนได้แรงกระตุ้น PTT จี๊ดจ๊าดหลังแตกพาร์
นักวิเคราะห์ปรับเป้าหมายราคา PTT ทันที หลังผลประกอบการออกมาดีสุดๆ แถมบอร์ดบริษัทอนุมัติแตกพาร์ เรียกเสียงฮือฮาและกระตุ้มต่อมลงทุนนักลงทุน ประเมินราคาหุ้นอัพไซด์ยังเหลือ เหมือนกลับมาไอพีโอเข้าตลาดใหม่กันอีกรอบ
 สรุปข่าวตลาดเงิน หนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ ฉบับวันที่ 26 ก.พ. - 04 มี.ค. 2561
KBANK เป้าสินเชื่อรายใหญ่โต 6-8% อานิสงส์ EEC-เศรษฐกิจดิจิทัลหนุน
กสิกรไทย ตั้งเป้าสินเชื่อรายใหญ่ปีนี้โต 6-8% เม็ดเงินปล่อยใหม่ 3.5-4.5 หมื่นล้าน พร้อมตั้งเป้ารายได้ค่าต๋งโต 2-5% เหตุแนวโน้มเศรษฐกิจดี มีแรงหนุนเพิ่มจาก EEC และเศรษฐกิจดิจิทัล ด้านหนี้เสียกดให้ต่ำกว่า 2% เหมือนปีก่อนหน้า เผยปีนี้มีดีลควบรวมกิจการ 3 ดีล ยันตอบโจทย์ลูกค้าธุรกรรมด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมชั้นนำ
BAY เล็งสินเชื่อลูกค้าธุรกิจโต 6-8% ลุยดิจิทัลเพิ่มประสิทธิภาพบริการ
กรุงศรี ตั้งเป้าสินเชื่อและเงินฝากกลุ่มลูกค้าธุรกิจปีนี้โต 6-8% เท่ากัน หลังแผน 3 ปีฉบับแรกสินเชื่อโตเฉลี่ย 7.5% เงินฝากโตเฉลี่ย 5% เฉพาะกลุ่มเอสเอ็มอีตั้งเป้าโต 18-20% ตามแผน 3 ปีฉบับใหม่ พร้อมมุ่งสู่การเป็นธนาคารหลักของลูกค้าด้วยศักยภาพของดิจิทัลและนวัตกรรมที่ให้บริการได้ครบวงจร แถมจุดแข็งเครือข่ายระดับโลก
คาดศก.ไทยปี 61 โต 4% จับตาบาทแข็งเป็นตัวฉุด
มองเศรษฐกิจไทยปี 61 โต 4% หลังไตรมาส 4/60 ทำได้ 4.0% ส่งผลทั้งปีโต 3.9% ส่งออก-ท่องเที่ยวยังเป็นปัจจัยหนุนหลัก พร้อมรอลุ้นการเบิกจ่ายการลงทุนภาครัฐกับ EEC แนะจับตาปัจจัยผันผวนจากนโยบายเศรษฐกิจสหรัฐทั้งเงินบาทแข็งค่า-ดอกเบี้ยขาขึ้นจะเป็นตัวฉุดรั้ง

1 ความคิดเห็น:

  1. คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? เราถูกต้องตามกฎหมายและเรารับประกันผู้ให้ยืม เราเป็น บริษัท ที่มีความช่วยเหลือทางการเงิน เราให้เงินทุนแก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินผู้ที่มีเครดิตไม่ดีหรือผู้ที่ต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนในธุรกิจ ฉันต้องการใช้วิธีนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้แก่ผู้รับผลประโยชน์เนื่องจากเรายินดีที่จะเสนอเงินกู้ให้คุณ สื่อสารกับเราทางอีเมล: inforamzanloan@gmail.com

    บริการที่จัดให้รวมถึง

    * การรวมหนี้
    * สินเชื่อธุรกิจ
    * สินเชื่อส่วนบุคคล
    * สินเชื่อสำหรับรถยนต์
    * รายได้และสินเชื่อ

    เขียนถ้าคุณสนใจกับอัตราดอกเบี้ยรายปีของเรา 4% ติดต่อเราทางอีเมล: inforamzanloan@gmail.com

    โปรดทราบ: ผู้มีส่วนได้เสียทุกคนควรส่งข้อความไปยังอีเมลของเราเพื่อรับการตอบสนองอย่างเร่งด่วนและรายละเอียดเพื่อขอสินเชื่อ

    อย่างจริงใจ
    อีเมล: inforamzanloan@gmail.com

    ตอบลบ