วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

สรุปข่าวตลาดหุ้น หนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ ฉบับวันที่ 27 ก.พ. - 05 มี.ค. 2566

 สรุปข่าวตลาดหุ้น หนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ ฉบับวันที่ 27 ก.พ. - 05 มี.ค. 2566

ttb ระดมสมอง มองการลงทุนสดใส
ttb ระดมความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน "ttb investment outlook 2023" ชี้วัดอนาคตการลงทุนตลอดปี 2566 จะเป็นปีที่ดี

บลจ.กสิกรไทย ตั้งโจทย์ รักษาแชมป์กองทุนอันดับ 1
บลจ.กสิกรไทย ประกาศแผนธุรกิจปี 2566 ตั้งเป้า AUM เติบโต 1.55 ล้านล้านบาท เป็นกองทุนที่ครองใจลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง ภายใต้แนวคิด Top of Mind Investment House ควบคู่กับการบูรณาการด้าน ESG แนะผู้ลงทุนก้าวข้ามความผันผวนชวนกระจายลงทุนตามเทรนด์โลก

ปีเลือกตั้งส่งหุ้นขึ้น จัดพอร์ตลงทุน/เลี่ยงทองคำ ลุ้นระเบิดเถิดเทิงครึ่งปีหลัง
ธนากร มนูญผล รองกรรมการผู้อำนวยการ หน่วยงาน Group Investment บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ CFA ผู้บริหารที่ปรึกษาการลงทุน เชื่อหุ้นไทย-โลกปี 2566 ดีกว่าปี 2565 โดยเรื่องเงินเฟ้อ จะเป็นปัจจัยหลักที่มีอิทธิพลส่งผลถึงทิศทางดอกเบี้ยที่มองว่าจะพักช่วงกลางปี สำหรับตลาดหุ้นไทยบุญนำแต่กรรมบังเจอผลประกอบการ บจ.ออกมาไม่สวย ด้วยตัวเลขจีดีพี ไทยที่หดตัวจนต้องลุ้นรอดไตรมาส 1/2566 จะเกิดภาวะถดถอยทางเทคนิคหรือไม่ แนะฉวยจังหวะขายหุ้นตอนรีบาวด์ที่ 1,700 จุดจากนั้นครึ่งปีหลังค่อยกลับมาใหม่ ประเมินเลือกตั้งทุ่นมักขึ้น ให้ถือหุ้น 60-70% ของพอร์ตที่เหลือลงทุนตลาดพันธบัตรที่จะให้ผลตอบแทนงาม ส่วนทองคำเลี่ยงได้เลี้ยงไว้ก่อน/ยังไม่ใช่จังหวะซื้อ ...

"โทเคน เอกซ์" แนะแนว แปลงอสังหาฯเป็นโทเคน
บริษัท โทเคน เป็นบริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ แนะนำเทรนด์การ ลงทุนยุคใหม่ที่มีการแปลงทรัพย์สินมาอยู่ในรูปแบบโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน หรือ Investment Token ระบุเวลานี้กำลังเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น ถือได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงโลกของการลงทุนโดยนำเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนขับเคลื่อนให้เกิดทางเลือกที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนอย่างครอบคลุม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น