วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2566

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 05 - 08 ม.ค. 2566

 สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 05 - 08 ม.ค. 2566

คลังเบ่งรายได้-ภาษี ปี'67 ดันตั้งงบฯ 3.35 ล้าน ล.
ประเทศไทยกำลังจะกลับเข้าสู่โหมดการเลือกตั้งอีกครั้ง ภายในปี 2566 นี้ ช่วงนี้จึงเป็นช่วงเวลานับถอยหลังของรัฐบาล อย่างไรก็ดี กระบวนการจัดทำงบประมาณ ยังคงเดินหน้าไปตามกรอบเวลา เพราะถือว่าเป็นงาน "รูทีน" เป็นไปตาม "ปฏิทินงบประมาณ"

 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 05 - 07 ม.ค. 2566

อุตฯ โฆษณาทะลุแสนล้าน! ลุ้นปัจจัยบวกหนุน-ออนไลน์แรง
ตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา การเผชิญหน้ากับสถานการณ์โควิด-19 ทำให้วงการสื่อเปลี่ยนแปลงไปในหลายด้านทั้งรูปแบบการใช้งบฯ โฆษณาของภาคธุรกิจซึ่งวิธีการและเงื่อนไขแตกต่างไปจากเดิมเพราะสภาพคล่องที่ลดลงตามสภาพเศรษฐกิจ เช่นเดียวกับพฤติกรรมและความสนใจรับสื่อของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปหลังประสบกับวิกฤตโรคระบาด จนทำให้ฐานผู้ใช้งานของสื่อโซเชียลแตกต่างไปจากเดิมด้วยเช่นกัน ปัจจัยเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญที่นักการตลาดและแบรนด์ต้องปรับตัวตาม

ดนตรี EDM ก้าวข้ามนิชสู่ตลาดแมส ลุ้นแม็กเนตท่องเที่ยว-ปลุกเศรษฐกิจ
สำหรับประเทศที่เน้นรายได้จากอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอย่างประเทศไทย การสร้างแม็กเนตอื่นๆ สำหรับดึงดูดนักท่องเที่ยว นอกเหนือจากแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติและประวัติศาสตร์-วัฒนธรรมนั้นถือเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่จะสร้างรายได้และการเติบโตทางเศรษฐกิจ

FPT Next 2023 เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย)
2 บิ๊ก ปณต สิริวัฒนภักดี ประธานกรรมการบริหาร ธนพล ศิริธนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) หรือ FPT  พร้อมคณะผู้บริหาร แสนผิน สุขี CEO เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) ฯลฯ และพนักงานในเครือ ร่วมฉลองปีใหม่และประกาศนโยบายก้าวสู่ปี 2023 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอบอุ่น เป็นกันเองแบบ one platform ขับเคลื่อนโดย 3 กลุ่มธุรกิจคือ กลุ่มอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย กลุ่มอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรม และกลุ่มอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชยกรรม ซึ่งเป็น top 5 ของวงการ ที่ดำเนินธุรกิจแบบครบวงจร และมีทรัพย์สินมากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น