วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 16 - 19 พ.ค. 2564

 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 16 - 19 พ.ค. 2564

'อีฟ โรเช่' เร่งสปีดปั๊มยอดขาย สกินแคร์
เมินโควิดระลอก 3 "อีฟ โรเช่" เดินหน้ารุกตลาดสกินแคร์ ล้อนซ์ 2 โปรดักต์ใหม่ พร้อมอัดงบโฆษณาทั้งบิลบอร์ด-ทีวี สวนกระแส มั่นใจสิ้นปีกวาดรายได้ 1,500 ล้านเติบโต 15%

'นอร์ส รีพับบลิค' โตสวนโควิด ผุดแฟลกชิพสโตร์-ออนไลน์
"นอร์ส รีพับบลิค" ทุ่ม 350 ล้านปักหมุดแฟลกชิพสโตร์ใจกลางเมืองสุขุมวิท 26 ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ สินค้าไลฟ์สไตล์สุดหรู เล็งเปิดตัวช้อปออนไลน์ไตรมาส 3 หลังทดลองพบยอดขายดีเกินคาดลุ้นสิ้นปีโต 15-20%

 สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 16 - 19 พ.ค. 2564

ภัยไซเบอร์ พุ่งเป้า ข้อมูลส่วนบุคคล
ประธาน TB-CERT เตือนภัยไซเบอร์ พุ่งเป้าข้อมูลส่วนบุคคล เหตุยุคดิจิทัลข้อมูลเชื่อมโยงกัน ควรติดตามข่าวสาร เผยภัยคุกคามแบงก์ยังมาในรูป "คนหลอกคน" รอบปี 63 ธนาคารยังเป็นเป้าโจมตีอันดับ 3 รองจากบรษัทเทคโนโลยีและธุรกิจ

จี้ตลท.สอบ ก๊วนปั่น Block Trade
เปิดปัญหาปั่น "Block Trade" ตั้งก๊วนเปิดบัญชีนอมินี ขยายจาก 1 เป็น 6 โบรก เผยวนครบโบรก หมดมุก จับยัดพอร์ตลูกค้า เสียหายนับล้านบาท จี้ตลาดหลักทรัพย์เข้าตรวจสอบด่วน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น