วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 30 พ.ย. - 02 ธ.ค. 2563

 สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 30 พ.ย. - 02 ธ.ค. 2563

เทรนด์ธุรกิจประกันปี'64
แห่ขายสินค้า 'สุขภาพ' ปั๊มเบี้ย
ธุรกิจประกันภัยเริ่มมองหาความหวังใหม่ในปี 2564 ที่กำลังจะมาถึงกันแล้ว หลังจากปี 2563 ที่ผ่านมา ต้องเผชิญกับความท้าทายหลายเรื่อง ไม่ว่าจะสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบในวงกว้างภาพรวมเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ยอดขายรถยนต์ที่ตกต่ำ อัตราดอกเบี้ยที่ต่ำเป็นประวัติการณ์ ฯลฯ

'กรุงศรี' อัดโปรฯดบ.ต่ำซื้อรถอีวี ปักธง Motor Expo สินเชื่อ 1 พันล.
"กรุงศรี ออโต้" จัดแคมเปญสินเชื่อซื้อรถอีวี ดบ.พิเศษ 1.75% ต่อปี ตั้งเป้างาน "Motor Expo 2020" โกยยอดสินเชื่อ 1 พันล้านบาท พร้อมประเมินตลาดรถยนต์ปีนี้หดตัว -23% คาดปีหน้ายอดขายฟื้นที่ 8 แสนคัน หนุนสินเชื่อแตะ 6 แสนล้านบาท

กองหุ้น 'สหรัฐ-จีน' รีเทิร์นเจ๋ง
ผลตอบแทน 1 ปีสูงกว่า 50% เด่นไม่แพ้กัน
กองทุนหุ้น 2 ประเทศมหาอำนาจ "สหรัฐ-จีน" ผลตอบแทนเด่นฝ่าวิกฤต "มอร์นิ่งสตาร์ฯ" เผยย้อนหลัง 1 ปี กองทุนหุ้นสหรัฐผลตอบแทนสูงสุดถึง 58.9% ขณะที่กองทุนหุ้นจีนไม่น้อยหน้า 54.8% ส่วนกองทุนหุ้นไทยปี'63 อ่วมผลตอบแทนติดลบ 13% "บลจ.ทิสโก้" ชี้แนวโน้มหุ้นจีนแจ่ม "ศก.ฟื้นเร็ว-เทรดวอร์ผ่อนคลาย" ส่วนตลาดหุ้นสหรัฐ "หุ้นเทคโนโลยี-หุ้นเฮลท์แคร์" เริ่มลดดีกรีความร้อนแรง ด้าน "บล.กสิกรไทย" ชี้ตอนนี้แนวโน้มฟันด์โฟลว์ไหลเข้าเอเชีย

แบงก์รัฐทุ่ม 'ลดดอกเบี้ย/แคชแบ็ก' ของขวัญปีใหม่ลูกหนี้ดี
ลูกหนี้ 3 แบงก์รัฐมีเฮ! ชำระดีมีวินัยได้เงินคืน "ออมสิน-ธอส.-ธ.ก.ส." มอบ "ของขวัญปีใหม่" เป็นกำลังใจ "ออมสิน" จ่ายแคชแบ็ก 500 บาท ขณะที่ "ธอส." คืน 500-1 พันบาท คาดใช้เงิน 100 ล้านบาท ฟาก "ธ.ก.ส." ตั้งงบฯ 3 พันล้านบาท ลดดอกเบี้ย 20% ให้เกษตรกรชำระดี/เป็นเอ็นพีแอลไม่เกิน 15 เดือนแล้วกลับมาชำระตามปกติ เตรียมแถลงเปิดตัวโครงการ 30 พ.ย.นี้

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 30 พ.ย. - 02 ธ.ค. 2563

'เนสท์เล่' ลุยขยายกำลังผลิต ทุ่ม 4.5 พันล.อัพเกรด 3 รง.ไทย
"เนสท์เล่" เผยนิวนอร์มอลทำดีมานด์ตลาดเปลี่ยน ประกาศทุ่มงบฯ 4.5 พันล้าน สร้าง-ขยาย 3 โรงงาน "อาหารสัตว์-นม-ไอศกรีม" พร้อมอัพเกรดทีมงานอีคอมเมิร์ซรับดีมานด์ พร้อมเดินหน้านโยบายรักษ์โลกตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่

จีคิวเล็งเพิ่มโปรดักต์-ผุดสโตร์จับคนรุ่นใหม่
จีคิวสวนกระแสเศรษฐกิจ-โควิด เปิดตัว "GQ DNA Concept Store" ขนทัพไลน์โปรดักต์-ออปชั่นเสริม มุ่งสร้างแวลู่แบรนด์ เจาะลูกค้าย่านสุขุมวิท พร้อมเดินหน้าพัฒนาสินค้านวัตกรรมใหม่ตอบโจทย์อินไซต์คนรุ่นใหม่-ขยายฐาน

'เกรฮาวด์' ผุดสาขาไทย-เทศ
เพิ่มงบฯรุกธุรกิจไลฟ์สไตล์-ร้านอาหาร
"เกรฮาวด์" เดินหน้าบุก ธุรกิจไลฟ์สไตล์-ร้านอาหาร เพิ่มงบฯลงทุน 50-100 ล้าน ขยายสาขาทั้งในไทย-ต่างประเทศ เพิ่มพอร์ตสินค้าใหม่ "น้ำหอม-รองเท้า-สินค้ากีฬา" เสริมแกร่งส่วน "เกรฮาวด์ คาเฟ่" เปิดกว้างผุดสาขาใหม่ ทั้งลงทุนเอง-ร่วมทุน-แฟรนไชส์ เผยปีหน้าเปิดในต่างประเทศอีก 2 สาขา

สยามพิวรรธน์ผนึกกำลังพันธมิตรเปิดตัวบัตร VIZ Rabbit Card
เดินเกมรุกส่งท้ายปีคว้าลูกค้าสมาชิกใหม่ มุ่งสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับครบทุกมิติ
สยามพิวรรธน์ ชูกลยุทธ์ Collaboration to Win ผสานพลังพันธมิตร สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของโลกค้าปลีก คว้าลูกค้าสมาชิกใหม่ มุ่งสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับครบทุกมิติเริ่มจากที่บ้าน จนถึงศูนย์การค้า เปิดสุดยอด Loyalty Program ด้วย VIZ Rabbit Card ปรากฏการณ์ที่ผู้นำแห่งโลกศูนย์การค้ากับผู้นำด้านระบบขนส่งมวลชน ผู้นำสมาร์ทการ์ด บัตรใบเดียวในไทยที่ใช้จ่ายค่าเดินทางและใช้จ่ายค่าสินค้าต่างๆ ร่วมมอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าแบบทวีคูณทุกการจับจ่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น