วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

สรุปข่าวหุ้น-การเงิน หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันที่ 21 ก.ค. 2563

 สรุปข่าวหุ้น-การเงิน หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ 
สถาบันมองบวก 'หุ้นจีน' เชียร์ซื้อช่วงดัชนีพักฐาน
ฟันธงระยะกลาง-ยาว เศรษฐกิจโตต่อเนื่อง
กองทุนยังเชียร์ซื้อหุ้นจีน รับอานิสงส์เศรษฐกิจฟื้นชัด แนะช่วงดัชนี พักฐานถือเป็นโอกาสเข้าสะสมเพิ่ม ฟันธงระยะกลางถึงยาว ยังได้ผลบวกจากเศรษฐกิจที่โตแกร่ง ขณะราคายังไม่แพงเมื่อเทียบกับ ทั้งในอดีตและตลาดหุ้นอื่นในภูมิภาค
'บีทีเอส' ลุยประมูลงานเพิ่ม ทุ่มงบลงทุน3หมื่นล้านปีนี้
ลุ้นรัฐขยายสัมปทาน สายสีเขียวอีก 30 ปี
"บีทีเอส กรุ๊ปโฮลดิ้งส์" ตั้งงบลงทุนปีนี้ 3 หมื่นล้าน เร่งเดินหน้าประมูลงานใหม่เข้าพอร์ต อาทิ รถไฟฟ้า สายสีส้ม-มอเตอร์เวย์ มั่นใจเงินทุนเพียงพอรองรับการลงทุนในอนาคต พร้อมลุ้นรัฐขยายสัมปทานสายสีเขียวเพิ่มอีก 30 ปี
สรุปข่าวธุรกิจการตลาด หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ
'สตรีทฟู้ด!' แม่เหล็กใหม่ฟู้ดคอร์ท
ศูนย์อาหารหรือ "ฟู้ดคอร์ท" หนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของห้างสรรพสินค้าในการสร้างประสบการณ์ และเป็น "แม่เหล็ก" ดึงดูดลูกค้าเข้ามาใช้บริการ! เป็นเรื่องปกติที่จะเห็นภาพศูนย์อาหารเต็มไปด้วยพนักงานออฟฟิศในช่วงพักกลางวัน จากนั้นเปลี่ยนเป็นนักเรียนนักศึกษาที่ใช้เวลาในศูนย์อาหารหลังเลิกเรียน ซึ่งศูนย์อาหารมักขายอาหารที่ทำได้อย่างรวดเร็ว ราคาไม่แพงเป็นจุดหมาย หรือทางเลือกนอกเหนือจากร้านอาหารในห้างสรรพสินค้า อย่างไรก็ตาม ธุรกิจบริการจัดส่งอาหารที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปสั่งอาหารทางออนไลน์มากขึ้นและเข้าไปรับประทานอาหารที่ร้านน้อยลง
'ศุภาลัย' ลุยตลาดแนวราบ รับพฤติกรรม 'นิวนอร์มอล'
ศุภาลัยลุยขยายตลาดอสังหาฯ แนวราบต่อเนื่อง ตอบโจทย์นิวนอร์มอล ให้ความสำคัญด้านพื้นที่ความเป็นส่วนตัว สุขอนามัย เตรียมเปิดโครงการ "ศุภาลัย ไพร์ด วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6
'เบสท์กรุ๊ป' ทุ่มลงทุนไทย ปั้นธุรกิจส่งพัสดุโต 10 เท่า
วิกฤติโรคโควิด-19 ระบาดสร้างความเสียหายให้เศรษฐกิจ ธุรกิจรอบร้อยปี ท่ามกลางธุรกิจเซ็กเตอร์จำนวนมากเดือดร้อน แต่ "การขนส่งพัสดุ" กลับยืนหนึ่งเติบโตได้ เพราะท่ามกลางมาตรการ "ล็อกดาวน์" ธุรกิจหน้าร้านต้องปิดให้บริการ ทำให้การชอปปิง ซื้อสินค้าออนไลน์โตพุ่งแรง ส่งต่อให้การขนส่งพัสดุรับอานิสงส์ออเดอร์ "ล้นตลาด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น