วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2563

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 20 - 22 ม.ค. 2563

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 20 - 22 ม.ค. 2563
ประกันกุมขมับ 'บอนด์ยีลด์' ฮวบ
หั่น 'ค่าคอม' ตัวแทน-ปรับสินค้าอีกระลอก
ประกันชีวิตจ่อหั่นค่าคอมฯตัวแทนอีกรอบ-ลดจ่ายผลประโยชน์ผู้เอาประกัน-เลิกขาย "ซิงเกิลพรีเมี่ยม" หลังบอนด์ยีลด์ไทยดิ่งหนัก "สมาคมนักคณิตศาสตร์ประกันภัย" ชี้ดันหนี้สิน ประกันชีวิตพุ่ง 10-12%
'ออมสิน' เล็งจ่ายโบนัส 5 เดือน รับสมัครผอ.ใหม่ 20-31 ม.ค.นี้
ธนาคารออมสินเล็งจ่ายโบนัส 5 เดือน "ชาติชาย" ชี้ปี'62 ไม่มีกำไรพิเศษ ทิ้งทวนก่อนครบวาระ 15 มิ.ย. 63 ประกาศแผนดำเนินงานปี'63 ลุยยกระดับบริการสู่ "ดีลิเวอรี่แบงกิ้ง" ด้านบอร์ดสรรหาเปิดรับสมัครผู้อำนวยการคนใหม่ 20-31 ม.ค.นี้
'CIMBT' หนุนธุรกิจบุกอาเซียน 'รวมกิจการ'
แบงก์ "ซีไอเอ็มบี ไทย" หนุนลูกค้า "รายใหญ่-กลาง" บุกตลาดอาเซียน ปีนี้ตั้งเป้าสินเชื่อธุรกิจขนาดใหญ่โต 20% เผยเทรนด์ควบรวมกิจการมาแรง ทั้งในเซ็กเตอร์ "รีเทล-พลังงาน-สินค้าอุปโภคบริโภค" ชี้เริ่มเห็นสัญญาณลูกค้ารายกลางขยับลงทุน CLMV เพิ่ม-ธุรกรรมพุ่ง 50%
คลังถมธนาคารรัฐ 4 หมื่นล้าน
เร่งอัดฉีด 'ฐานราก-SMEs' กระตุ้นจีดีพี
คลังเติมทุนแบงก์รัฐ 4 หมื่นล้านบาท ก่อนอัดเงินกระตุ้นฐานราก ล่าสุดชง ครม.ด่วน 21 ม.ค. เพิ่มทุน ธ.ก.ส. 2 หมื่นล้านบาท เพื่อสนองนโยบาย "อุ้มฐานราก-ปั้นสมาร์ทฟาร์มเมอร์-ปล่อยกู้กองทุนหมู่บ้าน" ก่อนหน้านี้ ไฟเขียวเพิ่มทุน ธพว.ไปแล้ว 6 พันล้านบาท พร้อมเตรียมเพิ่มทุน "เอ็กซิมแบงก์" อีก 1.5 หมื่นล้านบาท อุ้ม SMEs ส่งออก
 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 20 - 22 ม.ค. 2563
'จาโตมีฟิตเนส' พ่ายโบกมือลา
บริษัทแม่ล้มละลาย-ลอยแพสมาชิก/พนง.
"จาโตมี ฟิตเนส" ปิดฟ้าแลบ สวนกระแส ทิ้งสมาชิก-พนักงานเคว้ง ตามฟ้องวุ่น เผย 3 ปีหลัง ผลการดำเนินงานขาดทุนต่อเนื่อง คาดล้มตามบริษัทแม่ในโปแลนด์ หลังลงทุนผิดพลาด-ตลาดแข่งขันดุทำขาดทุนอ่วม ทยอยขายกิจการในยุโรปตั้งแต่ปี 2553 ก่อนล้มละลายต้นปี 2561 ทำสาขาไทยขาดสภาพคล่องหนัก ไม่มีทุนขยายสาขา
แล้งหนักดันดีมานด์น้ำดื่มพุ่ง
'สิงห์' ลงทุนเพิ่ม-สั่งโรงงานผลิตเต็มสูบ
"สิงห์" ทุ่มลงทุน 300 ล้าน เพิ่มไลน์ผลิตน้ำดื่มใหม่ พร้อมสั่ง 7 โรงงาน เดินเครื่องเต็มอัตราศึก รับออร์เดอร์ทะลัก คาดร้อนนี้ตลาดโตเบาะๆ 30% ปิ๊งไอเดียรักษ์โลก จับมือเกรฮาวด์-สิงห์ เอสเตท ผุดแคมเปญ "เกี่ยวช่วยโลก" ใช้ขวดแก้วแทนขวดพีอีที หวังฟื้นเซ็กเมนต์ขวดแก้วหลังหดตัวมานาน
'แบลคมอร์ส' เสริมแกร่งไอที-ระดมแคมเปญรับศึก
"แบลคมอร์ส" คาดปีนี้ตลาดเสริมอาหารแข่งราคาเดือดอีก ออกตัวเพิ่มเข้มการตลาดตั้งแต่ต้นปี ประกาศเจาะตลาดกลุ่มสูงวัย-คนรุ่นใหม่วัยทำงาน-ผู้ชาย จัดกิจกรรมเจาะตรงถึงกลุ่มเป้าหมาย พร้อมรีลอนช์แอปพลิเคชั่นแบลคมอร์สกิฟต์ ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคยุคอีคอมเมิร์ซ ชูระบบเตือนสินค้าใกล้หมด-สะสมแต้มกระตุ้นการช็อป ตั้งเป้าผู้ใช้เพิ่มอีกเท่าตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น