วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 21 - 23 ต.ค. 2562

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 21 - 23 ต.ค. 2562
แบงกิ้งเอเย่นต์ธุรกรรมพุ่งหมื่นล.
'SCB-กสิกร' ขยายเพิ่ม/ทำเลตลาดสดฮอต
2 แบงก์ใหญ่โชว์ธุรกรรมแบงกิ้งเอเย่นต์เบ่งบาน "ไทยพาณิชย์" เผยยอดฝากถอนผ่าน "เซเว่นอีเลฟเว่น" ตก 137 ล้านบาท/วัน ตอบโจทย์พ่อค้า-แม่ค้าตลาดสดแห่ทำธุรกรรมหนาแน่นกลางคืนถึงโต้รุ่ง เล็งต้นปีหน้า เปิดบริการผ่าน "บิ๊กซี-โลตัส" เพิ่ม พร้อมถก ธ.ก.ส.ปูพรมระดับตำบล ฟาก "กสิกรไทย" เผย 8 เดือนปีนี้ มีธุรกรรมฝากถอนผ่าน 7 แบงกิ้งเอเย่นต์แล้ว 1.4 หมื่นล้านบาท
บลจ.ตั้งท่าจัดโปรดักต์ใหม่ จับตารัฐเคาะกองทุนแทน LTF
บลจ.ตั้งรับรัฐเคาะกองทุนใหม่แทน LTF พร้อมออกกองทุนลุยหุ้นยั่งยืน "บลจ.ภัทร" เชื่อเม็ดเงินไม่ไหลไป RMF ฟาก "บลจ.ไทยพาณิชย์" ยอมรับลงทุนหุ้น "ESG ดี" ผลตอบแทนอาจไม่สูง คาดโค้งสุดท้ายปีนี้เม็ดเงินไหลเข้า LTF ไม่ตก คาดมี 3 หมื่นล้านบาท
ถกธุรกิจประกัน 'เปิดค่าคอม'
คปภ.รับลูกข้อเสนอ 'ธนาคารโลก-IMF'
คปภ.เร่งหารือภายใน-ถกเอกชนตาม ข้อเสนอ "ธนาคารโลก-IMF" แนะธุรกิจประกันไทย "เปิดเผยค่าคอมมิสชั่น" หนุนสร้างความโปร่งใส ชี้ต้องศึกษาข้อมูลต่างประเทศเปรียบเทียบด้วย ด้าน "นายกสมาคมประกันวินาศภัย" ชี้ปัจจุบัน โบรกเกอร์ประกันทำหน้าที่หลายอย่างดันเกิดค่าใช้จ่ายอื่นขึ้นเพียบ เชียร์ถึงเวลา "เปิดเสรี" จ่ายค่าคอมมิสชั่น
 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 21 - 23 ต.ค. 2562
อวสานลานเบียร์เซ็นทรัลเวิลด์
ช้างปั้นแลนด์มาร์กใหม่/ลุ้นรหัสใต้ฝาโผล่
คอเบียร์เศร้า! เซ็นทรัลเวิลด์ประกาศงดจัดเบียร์การ์เด้น แจงผลพวงพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน พร้อมเปิดทางให้อีเวนต์ใสๆ จัดงานแทน "สิงห์-ไฮเนเก้น" เร่งหากิจกรรมใหม่ทดแทนรับหน้าขาย ส่วน "ช้าง" เล็งยึด "เอเชียทีค" ปั้นแลนด์มาร์กใหม่ ส่วนคราฟต์เบียร์สวนกระแส รวมตัวจัดงานโชว์ต้นพฤศจิกายนนี้ กระฉ่อนวงการ ร้านค้า-ร้านอาหาร-ผับ-บาร์ แอบเล่นลุ้นรางวัลรหัสใต้ฝา "ช้าง 25 ปี" เกลื่อนเหนือ-อีสาน ด้านไทยเบฟฯ ปรับลดราคาฮันทส์แมน-แบล็ก ดราก้อน กระป๋องละ 5 บาท
อำพลฟูดส์ปรับช่องทางขาย ปั้นธุรกิจโลจิสติกส์เสริมทัพ
กลุ่มอำพลฟูดส์ปรับสูตรช่องทางจำหน่ายใหม่ ผุดศูนย์กระจายสินค้าทั่วประเทศ ตั้งเป้าปี'63 เปิดครบ 50 ศูนย์ เจาะร้านค้าย่อยทุกพื้นที่ ปิดจุดอ่อนยอดขายหาย ต้นทุนด้านขนส่งพุ่ง พร้อมตั้งบริษัทด้านโลจิสติกส์ กระจายสินค้าให้แบรนด์อื่นๆ เพิ่ม หวังสร้างการเติบโตธุรกิจระยะยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น