วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ฉบับวันที่ 03 พ.ค. 2562

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์
'บีโอไอ' ขนเอกชนบุกไต้หวัน! เสริมความรู้หาพันธมิตรธุรกิจ
น.ส.กนกพร โชติปาล ผู้อำนวยการศูนย์เศรษฐกิจการลงทุนภาคที่ 1 สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 19-22 มิ.ย.2562 บีโอไอเชียงใหม่จะจัดกิจกรรมสำรวจศักยภาพการลงทุนและสร้างเครือข่ายในอุตสาหกรรมเกษตรแปรรูป เทคโนโลยีการเกษตร เครื่องมือ อุปกรณ์ และการบริการทางการแพทย์ครบวงจร ณ ไต้หวัน ลักษณะของกิจกรรมจะเป็นการศึกษาดูงาน 6 แห่ง
เอสเอ็มอีแบงก์ปล่อยกู้โชห่วย
ช่วยบูมเศรษฐกิจท้องถิ่น ธกส.ขายสลากแสนล้าน
"เอสเอ็มอีแบงก์" อวดผลงานปล่อยกู้อุ้มโชห่วยไทยแล้ว 3.15 พันล้านบาท ช่วยดึงเข้าถึงแหล่งเงินในระบบ 2.54 พันราย ด้าน "ธ.ก.ส." ลุยขายสลากออมทรัพย์ 1.2 แสนล้านบาท
'โนเบิล' วางแผน 3 ปี สร้างรายได้ 3 หมื่นล. ศุภาลัยลุยเมืองรอง
โนเบิลรุกพัฒนาอสังหาฯ ในทำเลที่มีศักยภาพ พร้อมตั้งเป้าหมายระยะ 3 ปี มียอดขายแตะ 30,000 ล้านบาท ศุภาลัยโชว์แผนดำเนินธุรกิจเดินหน้าขยายการลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ
รฟท.เปิดสถานีรถไฟฟ้าเชื่อม 'ศิริราช'
รฟท.จับมือศิริราชผุดสถานีรถไฟฟ้าเพื่อสุขภาพและสาธารณสุขแห่งแรกของประเทศไทย ทุ่ม 2 พันล้านบาท สร้างอาคารคร่อมสถานีรถไฟฟ้าศิริราช หวังบริการผู้ป่วยทั้งใน-นอก และประชาชนแบบเชื่อมโยงและไร้รอยต่อ
สรท.หั่นเป้าส่งออกเหลือ 3%
เอ็กซิมผุด 'ประกัน-สินเชื่อ' อุ้มการค้า
สรท.เผยส่งออกไทยเดือน มี.ค. มีมูลค่า 21,440.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หดตัว -4.9% พร้อมปรับคาดการณ์ส่งออกปี 62 อยู่ที่ 3% "เอ็กซิมแบงก์" คลอด 2 บริการอุ้มผู้ส่งออก
'ไลอ้อน' จับกลุ่มสูงวัย ดัน 'กู๊ดเอจ' เจาะตลาด
ไลอ้อนรับสังคมผู้สูงอายุ ส่ง "กู๊ดเอจ" ทำตลาด พร้อมบุกออนไลน์มากขึ้น หลังผลตอบรับดี ดันสัดส่วนยอดขายขึ้นเป็น 20% แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น