วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2562

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 31 มี.ค. - 03 เม.ย. 2562

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 31 มี.ค. - 03 เม.ย. 2562
ปั้นสบู่จิ๊กซอว์ 'ME' รุกตลาดพรีเมียม
"ตรีฯ" ปั้นสบู่จิ๊กซอว์ ME รุกตลาดพรีเมียม ชูจุดขายวาไรตี 25 สูตรรองรับกลุ่มลูกค้าทุกวัย พร้อมเดินหน้าสร้างแบรนด์ทั้งในและต่างประเทศ ประเดิมเปิดตัวแฟรนไชส์ต้นแบบที่เชียงใหม่ เดินพฤษภาคมนี้
'เวโรนิก้า' ปั้นแบรนด์บุกธุรกิจเวดดิ้ง
ธุรกิจชุดแต่งงานโตเงียบ "เวโรนิก้า" เปิดแผนสร้างแบรนด์ครบวงจรทั้งออนไลน์ - ออฟไลน์ เผยผุดช็อปไซซ์เล็ก เจาะย่านออฟฟิศ พร้อมเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ "เฟอร์นันดิโอ้" ชูจุดขายเทเลอร์เมด สวย เนี้ยบตามสั่ง
จับตา 5 กลุ่มสายเปย์ดัน 'สื่อดิจิทัล' โต
DAAT คาดสื่อดิจิทัลโต 30-40% จับตา 5 กลุ่มใช้เงินสูงสุด "ยานยนต์สื่อสาร-สกินแคร์-แบงก์เครื่องดื่ม" เตรียมจัดสอบวัดความรู้โฆษณาดิจิทัล หลังพบปัญหาอุตสาหกรรมขาดแคลนแรงงาน และหลายสถาบันไม่ใช่ของจริง
สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 31 มี.ค. - 03 เม.ย. 2562
กสิกรไทย จัดทัพองค์กร ตั้งเป้าเบี้ยประกันโต 7%
KBANK ตั้งเป้าปั๊มเบี้ยประกัน 6 พันล้านบาท จากปีก่อน 5.6 พันล้านบาท ยันไม่โตสูง เหตุต้องการปรับกระบวนการขายให้ตรงตาม Market Conduct พร้อมปรับแบบประกันส่งตลาดไตรมาส 3 รุกยูนิตลิงก์ต่อเนื่อง เจาะลูกค้าเศรษฐี
SCB จับมือเซเว่นฯฝาก-ถอนบน QRCode แห่งแรก
ไทยพาณิชย์ผนึกเคาน์เตอร์เซอร์วิส ประกาศแบงกิ้งเอเยนต์แห่งแรก ฝาก-ถอนเงินระบบ QR Code บน SCB Easy ผ่าน 1.1 หมื่นสาขาทั่วประเทศ ตั้งเป้า 1 แสนรายต่อเดือน เจาะกลุ่มลูกค้าพ่อค้าแม่ค้า เผยไตรมาส 2 ขยายบริการโอนเงินต่างประเทศ ดูดแรงงานต่างชาติใช้บริการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น